แสนสิริว้าว “SHUSH ราชเทวี”

SHUSH ราชเทวี

มาแรงแบบตัวพ่อ คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ถอดด้ามค่ายแสนสิริ “SHUSH ราชเทวี”

จับเซ็กเมนต์ห้องชุดลักเซอรี่ มูลค่าโครงการ 5,300 ล้านบาท ดีเดย์จัดอีเวนต์เปิดพรีเซล 4-5 พฤศจิกายน 2566 นี้ แต่มีห้องตัวอย่างให้สาวกแสนสิริได้เยี่ยมชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ไซต์โครงการ เพื่อให้สัมผัสทำเลจริงที่ห่างจากสถานีราชเทวี รถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 140 เมตร

โดย “องอาจ สุวรรณกุล” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชูช์ ราชเทวี-SHUSH Ratchathewi” ปักหมุดบนทำเลราชเทวีที่มีดีมานด์สูง แต่ซัพพลายน้อยมาก เพราะเชื่อมกับทำเลศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ แบบไร้รอยต่อ แต่แปลงที่ดินที่จะนำมาพัฒนาโครงการหายากเย็นเต็มที

หมัดเด็ดของแสนสิริ นอกจากเป็นแบรนด์ใหม่เพราะแสนสิริมีความเชื่อที่ว่า ลูกค้าตลาดลักเซอรี่เสพติดความเป็นยูนีค ชอบความแตกต่าง ไม่ชอบอะไรที่เหมือนใคร ดังนั้น แบรนด์ใหม่อย่างเดียวไม่พอ ต้องมาพร้อมกับดีไซน์แปลกใหม่ด้วย

โดย SHUSH ราชเทวี นับเป็นครั้งแรกของแสนสิริ ที่พัฒนาห้องชุดที่มีสัดส่วนห้องสไตล์ loft เพดานสูง 4.5 เมตร มากถึง 90% ของโครงการ

SHUSH ราชเทวี

ดูเหมือนไม่มีเวลาให้ลังเลอีกแล้ว เพราะ “SHUSH ราชเทวี” กระแสตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดจองรอบ VVIP ทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว

รายละเอียด ออกแบบเป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ 1 อาคาร สูง 32 ชั้น กับ 5 ชั้นใต้ดิน จำนวน 383 ยูนิต ที่จอดรถกว่า 58% แปลงห้องชุดสไตล์ loft มากถึง 90% ของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 40.75-75.75 ตารางเมตร กับห้องชุดสไตล์ simplex อีก 10% พื้นที่ใช้สอย 31.25-117.25 ตารางเมตร

ที่มาของแบรนด์ SHUSH มาจากคำว่า “Shh” เสียงของความเงียบที่บอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่หรือ A symphony of silence พัฒนาในแนวคิด “museum of art, gallery of life” พื้นที่การใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยศิลปะ เสมือนเป็นแกลเลอรี่ ที่เน้น shape & form มีลูกเล่นในแบบของ SHUSH ภายในโครงการ

มีการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งและงานศิลปะจากแบรนด์ชั้นนำ และดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก เช่น โซฟา “DS-600 Snake” จาก de Sede แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกบันทึกเป็นโซฟาที่มีขนาดยาวที่สุดในโลกกินเนสส์บุ๊ก, เลานจ์แชร์สุดไอคอนนิก “Elda” โดย Joe Colombo ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี, ของตกแต่งผนังสุดวินเทจ “Large Panel” ออกแบบโดย Francois Cante-Pacos ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสในปี 1975 และอาร์มแชร์ “D.156.3” ออกแบบโดย Gio Ponti สถาปนิกชาวอิตาลีที่ทรงอิทธิพลด้านการออกแบบในศตวรรษที่ 20

พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ Concierge Service โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 245,000 บาท/ตารางเมตร มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า และกำไรจากการขายเปลี่ยนมือ (capital gain) ประมาณ 7.5% ต่อปี