ศุภาลัยรุกปีมังกร คัดบ้าน-คอนโดฯพร้อมอยู่ 100 โครงการ ช่วยผ่อนสูงสุด 2.4 แสนบาท

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

ค่ายศุภาลัยเครื่องร้อนตั้งแต่ต้นปีมังกร จัดโปรโมชั่นฉ่ำ “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” นำโครงการบ้านและคอนโดฯ พร้อมอยู่ แจกโปรโมชั่นช่วยผ่อนสูงสุด 240,000 บาท! พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

วันที่ 2 มกราคม 2567 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทออกสตาร์ตจัดโปรโมชั่นระบายสต๊อกที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กว่า 100 โครงการ

ประเดิมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้ารับปี 2567 จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของดีมานด์ในตลาด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

สำหรับโปรฯ แรกรับปีมังกรทอง บริษัทส่งแคมเปญ “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ Standard ดี Quality เดียวกันทุกหลังทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม-29 กุมภาพันธ์ 2667 นี้ รับสิทธิประโยชน์ช่วยผ่อนสูงสุด 240,000 บาท และรับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก, ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ฯลฯ หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน

สำหรับผู้สนใจ สามารถแวะเยี่ยมชมโครงการพร้อมพบกับโปรโมชั่นโดนใจ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com