Cibes เปิดตัว “Voyager V90 & V70” ลิฟท์บ้านสกรูสไตล์เคบิ้น (Screw-Driven Cabin Home Lifts)

ซีเบส Voyager V90 ลิฟท์บ้านรุ่น Galaxy
ซีเบส Voyager V90 ลิฟท์บ้านรุ่น Galaxy

ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้าน Screw-Driven Home Lifts ระดับโลก เปิดตัวลิฟท์บ้านห้องโดยสารแบบเคบิ้น (Cabin Home Lift) อย่างเป็นทางการ 2 รุ่น โดยระบบลิฟท์ใหม่ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดโดยให้สัญญาว่าจะเป็น “ผลงานชิ้นเอกที่ไม่เหมือนใคร” ในด้านเทคโนโลยีลิฟท์ทั้งหมดที่เคยมีมา

ซีเบส Voyager V90 ลิฟท์บ้านรุ่น Galaxy
ซีเบส Voyager V90 ลิฟท์บ้านรุ่น Galaxy

แนะนำ Screw-Driven Home Lift ทั้ง 2 รุ่น

●       ภาพรวมของลิฟท์ทั้ง 2 รุ่น

รุ่น ซีเบส Voyager V90 และ ซีเบส Voyager V70 ระบบลิฟท์ 2 ตัวจะเป็นส่วนหนึ่งของชุดลิฟท์โดยสารที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย ระบบลิฟท์แต่ละระบบจะมีสายผลิตภัณฑ์แยกกัน 2 สาย ซึ่งรวมเอาจุดเด่นสำคัญของระบบลิฟท์รุ่นก่อน ๆ มาไว้ด้วยกัน

ลิฟท์บ้าน V90 มาพร้อมปล่องสำเร็จรูปเหมาะสำหรับบ้านที่ไม่ได้เตรียมปล่องไว้

V90 จะรวมถึง Voyager V90 Galaxy Home Lift, Voyager V90 Elegance Home Lift และ Voyager V90 Aurora Home Lift

ลิฟท์บ้าน V70 ลิฟท์ระบบสกรูเหมาะสำหรับบ้านที่เตรียมปล่องไว้แล้ว

V70 จะรวมถึง Voyager V70 Galaxy Home Lift, Voyager V70 Elegance Home Lift และ Voyager V70 Aurora Home Lift

●       ลิฟท์ห้องโดยสารของ ซีเบส ต้องการเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดสําหรับบ้านคุณ

  • ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดนี้ลิฟท์ห้องโดยสารแบบสกรูจึงทำให้ ลิฟท์ทั้ง 2 รุ่นไม่จําเป็นต้องสร้างบ่อลิฟท์ และห้องเครื่อง
  • สามารถติดตั้งได้ในบ้านเกือบทุกหลัง โดยเฉพาะบ้านที่แคบหรือติดตั้งยาก
  • ทํางานด้วยระบบน็อตและสกรูแบบแยกส่วน

Anders Hellberg เป็นนักออกแบบลิฟท์ระดับโลก

Anders Hellberg เป็นนักออกแบบลิฟท์ระดับโลก
Anders Hellberg เป็นนักออกแบบลิฟท์ระดับโลก

คุณ Anders Hellberg มีประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษในฐานะนักวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่ทํางานร่วมกับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมายในเอเชียและยุโรป การผสมผสานระหว่างของสวีเดนและประสบการณ์ชีวิตอันยาวนานในฮ่องกงเขานําเสนอการออกแบบที่เป็นที่สุดของยุค ซึ่งสามารถถ่ายทอดได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านการออกแบบระบบลิฟท์

คุณสมบัติ และรุ่นลิฟท์ที่โดดเด่น

1.คุณสมบัติที่ไม่เคยมีมาก่อนของระบบลิฟท์ ทั้ง 2 ระบบ

1.1 ระบบลิฟท์ที่ส่งกําลังแบบ EcoSilent 2.0

ลิฟท์ใหม่ 2 ตัวจะมีระบบส่งกําลังใหม่ซึ่งอัพเกรดจากระบบส่งกําลังที่มีชื่อเดียวกัน ระบบส่งกําลัง EcoSilent 2.0 มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นลดแรงเสียดทานของพื้นผิวทําให้การเคลื่อนไหวราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้แอคชูเอเตอร์ใหม่ (Actuators) ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น และยังช่วยประหยัดการใช้พลังงาน ซึ่งนี่เป็นความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายที่ใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

1.2 อัปเกรดคุณลักษณะด้านความปลอดภัย

ซีเบส ลิฟท์ ให้ความสําคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในการผลิตลิฟท์บ้านตั้งแต่เทคโนโลยีการขับเคลื่อน คุณสมบัติด้านความปลอดภัยหรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ที่สามารถสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ลิฟท์โดยสาร

  • มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ก้าวล้ํา เช่น ผ้าม่านอินฟราเรดขั้นสูงซึ่งช่วยให้ห้องโดยสารหยุดทันทีในกรณีฉุกเฉิน
  • มีระบบโทรศัพท์ 2N ที่ตรวจสอบความสามารถในการเชื่อมต่อกับระบบกู้ภัยฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือเจ้าของบ้านในกรณีที่จําเป็น
  • ระบบลิฟท์ใหม่ทั้ง 2 ระบบยังออกแบบให้สอดคล้องกับการรับรองความปลอดภัยในยุโรปและระหว่างประเทศเช่น GB, Lift Instituut ในยุโรป, การรับรองความสมบูรณ์ด้านความปลอดภัยระดับ 3 (SIL-3) และการรับรองมาตรฐาน ISO สําหรับการผลิต ตัวเลือกการออกแบบที่หลากหลาย

การออกแบบที่ชาญฉลาดทําให้ลิฟท์บ้าน ซีเบส สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ที่ลิฟท์แบบเดิม ๆ ไม่สามารถทำได้ ด้วยลิฟท์บ้านที่ใช้พื้นที่ที่น้อยกว่า 1 sq.m. (900x1000mm) และมีขนาดให้เลือกมากกว่า 41 ขนาด จึงสามารถติดตั้งและเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นที่ได้ในเกือบทุกบ้าน

ระบบลิฟท์ห้องโดยสาร V90/V70 แบบใหม่ทั้ง 41 ขนาด
ระบบลิฟท์ห้องโดยสาร V90/V70 แบบใหม่ทั้ง 41 ขนาด

1.3 ลิฟท์บ้านอัจฉริยะ (Smart Home Lift) กับรุ่นที่เหนือกว่า

ลิฟท์ห้องโดยสารรุ่นใหม่มีคุณสมบัติมากมายที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เช่น
  • Infinity Smart Control Panel
  • การเชื่อมต่อตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไปยังศูนย์ควบคุม
  • การสนับสนุนการวิเคราะห์ข้อผิดพลาด
  • ระบบล็อค
  • ระบบเพลงที่ถูก Built-in ไว้กับลิฟท์
  • ระบบแจ้งเตือนความปลอดภัย
  • ระบบจัดเก็บข้อมูลข้อผิดพลาด
  • การสนับสนุนการบํารุงรักษาที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • ซอฟต์แวร์บนแผงควบคุมที่ได้รับการอัพเกรดและอัปเดตเป็นประจําเพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของผู้ใช้ระหว่างการย้ายข้อมูล
เพดานแฟนตาซี MOODWALL และ LiT RGWB ที่เปลี่ยนสีตามความต้องการ

ลวดลายทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสําหรับลิฟท์โดยสารรุ่น Voyager ซึ่งไม่เพียงแต่มีการออกแบบที่น่าทึ่ง เทคโนโลยีแสงในลิฟท์ก็ยังเป็นผลงานชิ้นเอกที่ไม่เหมือนใครที่พร้อมทําลายทุกขีดจํากัดของลิฟท์ คุณสามารถปรับแต่งดีไซน์ได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่การตกแต่งภายใน สีที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมและสไตล์ใด ๆ ไม่ว่าจุดประสงค์ของเจ้าของคือการเน้นความเป็นตัวของตัวเองหรือให้กลมกลืนกับสถานที่

2. รุ่นลิฟท์ที่โดดเด่น

2.1. “กาแล็กซี่” บนยานวอยเอจเจอร์ V90 > V70 – ลิฟท์อวกาศชิ้นเอก

  • ประตู SALOON อัตโนมัติ 2 ข้าง: เป็นครั้งแรกที่ประตู SALOON อัตโนมัติ 2 ข้างถูกรวมเข้าอยู่ในรุ่น Galaxy นี่เป็นการปรับปรุงที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่สูงสุดสําหรับบ้าน คุณสมบัติพิเศษมีเฉพาะในรุ่นลิฟท์ V90 & V70 Galaxy เท่านั้น ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดพื้นที่สําหรับเจ้าของบ้าน แต่ยังนําความสะดวกสบายและความทันสมัยด้วย
  • แผงควบคุม Smart COP PLUS (เพลงและเสียงที่กําหนดเอง): จะปรากฏเฉพาะบนลิฟท์ Galaxy เท่านั้นรุ่น COP Plus มีขนาดที่ใหญ่กว่าเรียวและการออกแบบที่ทันสมัยและรวมเอาคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์มากมายรวมถึงการควบคุมการอัปเดตระบบและ Child Lock
  • บันไดกระจก 4 ด้าน GLASS MAX ที่น่าประทับใจ: ปล่องแก้ว 360 องศาของเราช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่เปิดกว้างและแสงธรรมชาติที่สว่างไสวตลอดการขึ้นลงลิฟท์ หรือคุณสามารถเลือกที่จะทําให้ลิฟท์เป็นส่วนที่ไร้รอยต่อของบ้านคุณโดยการปรับแต่งแผงปล่องให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณ แผ่นปล่องของเราสามารถปรับแต่งด้วยรูปแบบหรือสีใด ๆ
  • ระบบไฟส่องสว่างชั้นสูงพร้อมเพดาน LiT RGWB เพื่อเปลี่ยนสีตามความต้องการ
  • พื้นหนังระดับไฮเอนด์จากสวิตเซอร์แลนด์: ความก้าวหน้าครั้งต่อไปอยู่ที่พื้นบันได ซีเบสได้รวมพื้นที่ทําจากหนังคุณภาพสูงโดยความร่วมมือพิเศษกับ LICO ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่างยิ่งจากสวิตเซอร์แลนด์ในสาขานี้การออกแบบและการผลิตสินค้าหรูหราและคุณภาพสูง
  • 6 ตัวเลือก MOODWALL แฟนตาซี
ซีเบส Voyager V90/V70 Galaxy ชุดลิฟท์ลวดลาย ตกแต่งภายในลิฟท์
ซีเบส Voyager V90/V70 Galaxy ชุดลิฟท์ลวดลาย ตกแต่งภายในลิฟท์
  • FOREST PINES: ลวดลาย “ป่าสน” เป็นการแสดงออกถึงทัศนคติที่แข็งแกร่ง แต่อบอุ่นและสะดวกสบาย
  • NEBULA: เนบิวลาลวดลายที่มีความงามลึกลับความงามของท้องฟ้า
  • NEON JAZZ: ลายที่สดใสของแจ๊ส แต่หรูหราและซับซ้อน
  • BASILICA LIGHTS: ประสบการณ์ที่ซับซ้อนสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตจักรคาทอลิก
  • ARTIC ICE: ลวดลาย “อาร์กติกสโตน” จะสร้างความรู้สึกเย็นสบายและสดชื่นให้กับพื้นที่
  • ORIGAMI: แรงบันดาลใจจากศิลปะการซ้อนกระดาษญี่ปุ่นสําหรับผู้ที่รักวัฒนธรรมเอเชีย

2.2. “ออโรร่า” บนยาน Voyager V90 > V70 – ยอดนอร์ดิกชั้นสูง

แดชบอร์ด COP มีมาตรฐานที่หรูหราและซับซ้อน: ในตัวสําหรับลิฟท์ออโรร่ารุ่น COP มาตรฐานมีการออกแบบที่หรูหราและซับซ้อนเหมาะสําหรับสไตล์การออกแบบที่คล่องตัวของสวีเดนรวมคุณสมบัติพื้นฐานเช่น Child Lock และการอัปเดตข้อมูลลิฟท์ทําให้การบํารุงรักษาง่ายขึ้น

พื้นหินหรูหรา: นี่คือทางเลือกของพื้นหินระดับไฮเอนด์จาก FORBO, ผู้ผลิตชั้นนําของสวิส

5 ตัวเลือก MOODWALL ที่หรูหรารวมกับ Formica เป็นผู้ให้บริการชั้นนําของแบรนด์การออกแบบโซลูชั่นพื้นผิวสําหรับลูกค้าที่อยู่อาศัยทั่วโลก ในฐานะผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกในด้านลามิเนต (HPL) และ Compack ด้วยเครือข่ายระหว่างประเทศของการออกแบบการผลิตการจัดจําหน่ายและการขายกลุ่มบริษัทได้ดําเนินการและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ระดับโลก Formica ได้ร่วมกับซีเบส เพื่อสร้างคอลเล็กชันรูปแบบ moodwall ที่สง่างามมากซับซ้อนและระดับไฮเอนด์ช่วยเพิ่มความสวยงาม

ซีเบส Voyager V90/V70 ชุดลิฟท์ออโรร่าชุดลวดลาย ตกแต่งภายในลิฟท์
ซีเบส Voyager V90/V70 ชุดลิฟท์ออโรร่าชุดลวดลาย ตกแต่งภายในลิฟท์
  • TRAVERTINE SILVER: ลวดลายที่แข็งแรงแต่ละเอียดอ่อนไม่แพ้กัน
  • JET SEQUOIA: เป็นลวดลายที่สวยงามสุด ๆ ที่มีสีดําลึกลับ
  • BLACK WALNUT: การใช้พื้นผิวให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้นในการออกแบบตกแต่งภายใน
  • BLACKEN LEGNO PARTIAL CROWN: ลวดลายที่มีการออกแบบไม้ขั้นพื้นฐานสําหรับครอบครัวด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่เรียบง่ายซึ่งสง่างามมาก
  • SMOKE STRAND STRAIGHT: ด้วยสีขาวที่เป็นกลางรูปแบบนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสําหรับเจ้าของบ้านที่รักความความเรียบง่าย

โรงงาน 2 แห่งของกลุ่มครอบครัวลิฟท์ Cibes Lift

โรงงานลิฟท์บ้านในเมืองเมืองเยฟเล ประเทศสวีเดน และเมืองเจียซิ่ง ประเทศจีน
โรงงานลิฟท์บ้านในเมืองเมืองเยฟเล ประเทศสวีเดน และเมืองเจียซิ่ง ประเทศจีน

โรงงานลิฟท์ในเยฟเล (Gävle) ประเทศสวีเดน

ตั้งแต่ปี 2012 สํานักงานใหญ่แผนก R&D และโรงงานหลักของ บริษัท กลุ่มซีเบส ซึ่งรวมตัวกันในเมืองเล็ก ๆ ของ Gävle ประมาณ 200 กม. ทางเหนือของสตอกโฮล์ม ที่ Gävle – หนึ่งใน 10 ท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในสวีเดน ข้อได้เปรียบนี้ทําให้การส่งออกผลิตภัณฑ์ ซีเบส สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โรงงาน ซีเบส ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตรและติดตั้งระบบเครื่องจักรที่ทันสมัย ซีเบสได้จัดหาและติดตั้งลิฟท์มากกว่า 50,000 ตัวในกว่า 50 ประเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การเดินทางของผู้ใช้ทุกคน

โรงงานลิฟท์ในเจียซิ่ง​ (Jiaxing) ประเทศจีน

สํานักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียแปซิฟิก (เจียซิ่ง, จีน) ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 11,700 ตารางเมตร ประกอบด้วยศูนย์ R&D ซึ่งรวมถึงการพัฒนาการตรวจสอบและการทดสอบผลิตภัณฑ์ตลอดจนคลังสินค้าสําหรับลิฟท์และชิ้นส่วนที่นําเข้าและต้นแบบที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่กําหนดเอง นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกอบรม APAC ซึ่งช่างเทคนิคและวิศวกรที่มีคุณภาพจากทั่วเอเชียได้รับการฝึกอบรม เนื่องจากเรามุ่งเน้นที่การควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยส่วนประกอบหลักของลิฟท์ ซีเบส แต่ละตัวยังคงนําเข้าจากสํานักงานใหญ่ทั่วโลกของเราใน Gävle ประเทศสวีเดน

ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดต้นทุนการผลิตในประเทศจีนและสวีเดนจะเท่ากัน อย่างไรก็ตามการที่เราเปิดโรงงานที่ประเทศจีน เพื่อให้ลูกค้าชาวเอเชียจ่ายค่าขนส่งน้อยลง / การขนส่งทางอากาศจะมาถึงเร็วขึ้น ในการรับสินค้าพวกเขามีตัวเลือกมากขึ้นในการสั่งซื้อที่โรงงาน ซีเบส ในประเทศจีนดังนั้นค่าขนส่งและเวลารอจะลดลงอย่างมาก

ข้อมูลบริษัทลิฟท์บ้าน Cibes Lift ประเทศไทย

ในปี ค.ศ. 2016 บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสาขาใหม่ของ Cibes Lift Group  เพื่อตอบสนองความต้องการลิฟท์บ้านที่มีความหรูหราแต่ปลอดภัย กลุ่มลูกค้าบ้านอยู่อาศัยเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราตั้งแต่ต้น และเช่นเดียวกับบริษัทคู่แข่งหลายบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอยู่ก่อนและเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายอยู่บ้างแล้ว แต่ด้วยการทำการตลาดแบบออนไลน์ทำให้เราเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว โดยรูปแบบธุรกิจเป็นแบบ B2C ซึ่งกลุ่มลูกค้าบ้านและที่อยู่อาศัยยังคงเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่เราจัดจำหน่ายและให้บริการมาโดยตลอด

ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) เป็นสาขาของ Cibes Lift Group จากสวีเดน เราจัดจำหน่ายและดูแลลูกค้าของเราเองโดยตรง ไม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย คุณจึงมั่นใจในความถูกต้องและรวดเร็วในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

ด้วยทีมงานที่กระตือรือร้นมีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ ครอบครัว ซีเบส จึงได้รับความรักและความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้น สําหรับคําแนะนําเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลิฟท์บ้านของ ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) กรุณาติดต่อ:


เชิญเยี่ยมชมโชว์รูมและทดลองใช้ลิฟท์ได้ที่
ที่อยู่: 891/49-52 ถนน พระราม3 แขวงบางโพงพาง
เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
ออฟฟิศ : 02 -114-6499
เว็บไซต์ : www.cibeslift.co.th