แนะนำวิธีเลือกซื้อบ้านเดี่ยว โครงการไหนดี มีปัจจัยสำคัญอะไรบ้างที่ต้องดูก่อนซื้อ

แนะนำวิธีเลือกซื้อบ้านเดี่ยว

การมีบ้านคือความฝันของใครหลายๆคน แต่หลังจากการซื้อบ้านคุณอาจจะต้องอยู่อาศัยไปอีกนาน จึงทำให้ต้องตัดสินใจอย่างรอบครอบ และดูส่วนประกอบหลายๆปัจจัย เพื่อให้การอยู่อาศัยเป็นไปอย่างราบรื่น วันนี้ SC Asset จะมาแชร์ปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกซื้อบ้านเดี่ยวให้ประสบผลสำเร็จ จะมีอะไรบ้างมาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

ปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกซื้อโครงการบ้านเดี่ยว

การเดินทาง

สิ่งแรกของการเลือกซื้อโครงการบ้านเดี่ยวที่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือ การเดินทางที่สะดวก มีถนนตัดผ่านหลายเส้นทางที่มาการเชื่อมเข้า-นอกตัวเมืองได้สะดวก ใกล้กับทางด่วน และมีรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT ไว้คอยรองรับ

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ทำเลที่ตั้งของบ้านเดี่ยวควรอยู่ในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้ ทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โรงเรียน หรือโรงพยาบาล

ความน่าเชื่อถือของโครงการ

ความน่าเชื่อถือของโครงการบ้านเดี่ยวจะช่วยทำให้คุณได้บ้านที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นการลดปัญหาจากมาตรฐานของตัวบ้าน หรือปัญหาจากสภาพแวดล้อมภายในโครงการ อีกทั้งเพื่อเป็นการการันตีว่าจะได้รับความสะดวกสบายหลังการขาย และได้รับ facilities จากโครงการอย่างเต็มที่

โครงสร้างและการออกแบบ

โครงสร้างที่แข็งแรงและการออกแบบที่ทันสมัย จะช่วยให้ตัวบ้านเดี่ยวดูสวยโดเด่น มีการแบ่งฟังก์ชันได้อย่างลงตัว ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากทุกพื้นที่ในบ้านได้สูงสุด  ตัวบ้านไม่ชำรุดทรุดโทรมได้ง่ายๆ และไม่ล้าสมัยแม้กาลเวลาจะผ่านไปนานหลายปีก็ตาม

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจ

  1. โครงการบ้านเดี่ยวเวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ (Venue ID Vibhavadi-Phaholyothin)

 

โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ที่จะมอบความสุขให้แก่ผู้อยู่อาศัย ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 276 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ,  1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนบน, 1 ห้องครัวใหญ่, 3 ที่จอดรถ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยตามแนวคิดจาก NAERUM DISTRICT, COPENHAGEN ที่ช่วยทำให้ชีวิตของคนเมืองได้ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวร่มรื่น ภายใต้ธรรมชาติอันเงียบสงบ บนทำเลติด ถ.พหลโยธิน (โรงกษาปณ์) ใกล้โทลล์เวย์เพียง 500 เมตร

ฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกจากโครงการ

โครงการบ้านเดี่ยวเวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น Clubhouse ทรงกลมที่ดูทันสมัยแปลกตา, สระว่ายน้ำรูปทรง Free Form, ฟิตเนส, โคเวิร์คกิ้งสเปซ, สวนส่วนกลางพร้อมสนามเด็กเล่น, พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก, พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 3 ระดับ ได้แก่ ระบบผ่านเข้า-ออกอัตโนมัติ, กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

รายละเอียดเกี่ยวกับโคงการ

พื้นที่โครงการ : 39 ไร่ 1 งาน 30.5 ตร.ว[1]

จำนวนหลัง : 154 หลัง

ราคาเริ่มต้น : 7.99 – 12 ล้าน

เว็บไซต์โครงการ : https://www.scasset.com/th/house/venue-id-vibhavadi-phaholyothin/

สถานที่ใกล้เคียงโครงการ

ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เทสโก้ โลตัส รังสิต, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, ตลาดรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต, โรงพยาบาลเปาโล รังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช และโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

การคมนาคม

ติดกับถนนพหลโยธิน

ห่างจากถนนรังสิต-ปทุมธานี 2.8 กม.

ห่างจากถนนรังสิต-นครนายก 3.3 กม.

ห่างจากทางยกระดับอุตราภิมุข 5 กม.

ห่างจากทางพิเศษศรีรัช 8.4 กม.

ห่างจากวงแหวนกาญจนา 13.5 กม.

  1. โครงการบ้านเดี่ยวเวนิว ไอดี เพชรเกษม 81 (VENUE ID Petchkasem 81)

โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ โครงการใหม่สไตล์โมเดิร์นจาก SC Asset  ที่อยู่ในรูปแบบบ้านเดี่ยว  2 ชั้น ที่มีฟังก์ชันครบสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 276 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 5 ห้องนอน, ห้องน้ำส่วนตัว,ห้องครัวใหญ่, 3 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์

ฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกจากโครงการ

Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกเด็กและผู้ใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space, Kids Room, EV Charger, สวนส่วนกลางพร้อมสนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน SC Asset

รายละเอียดเกี่ยวกับโคงการ

พื้นที่โครงการ : 28-2-50.7 ไร่

จำนวนหลัง : 117 หลัง

ราคาเริ่มต้น : 9.49 – 15 ล้าน

เว็บไซต์โครงการ : https://www.scasset.com/th/house/venue-id-petchkasem-81/

นัดดูโครงการโทร  : 062-597-8419 หรือ Call Center : 1749

สถานที่ใกล้เคียงโครงการ

ตลาดสดหนองแขม, PARK เพชรเกษม 81, Big C Extra เพชรเกษม 2, ตลาดสดสาย 4, Victoria Garden, เดอะมอลล์ บางแค, โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลมหาชัย 2, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ บางแค, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี, สำนักงานที่ดินหนองแขม, สำนักงานเขตหนองแขม, สถานีตำรวจหนองแขม

การคมนาคม

โครงการเวนิว ไอดี เพชรเกษม 81 อยู่บนทำเลที่เชื่อมกับถนนบางบอน 5 สามารถเดินทางออกนอกเมืองได้ทั้งถนนเอกชัย และถนนพระราม 2

  1. โครงการบ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ พระราม 5 (Bangkok Boulevard Signature Rama 5)

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์หรู Luxury Nordic ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Santa Village ในเมือง Rovaniemi, Finland ที่เหมาะแก่การดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการพักผ่อน บนพื้นของความเป็นส่วนตัว ด้วยเอกสิทธิ์เพียง 15 ครอบครัว ด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว 6 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ, 1 ส่วนรับแรก, 1 พักผ่อน, 2 ห้องแม่บ้าน, 1 ห้องซักรีด, 4 ที่จอดรถ พร้อม “Living Solutions” นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น

ฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกจากโครงการ

สระว่ายน้ำในร่ม, สโมสร, ฟิตเนส, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ของโครงการ, โคเวิร์คกิ้งสเปซ, ห้องประชุม ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งระบบผ่านเข้า-ออกอัตโนมัติ กล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเกี่ยวกับโคงการ

พื้นที่โครงการ : 9 – 1 – 18.3 ไร่

จำนวนหลัง : 15 หลัง

ราคาเริ่มต้น : 30 – 69 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-signature-rama-5/

สถานที่ใกล้เคียงโครงการ

เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, โฮมโปร ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, ตลาดพระราม 5, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า พระราม 5, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์,  โรงพยาบาลบางกรวย 2, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี

การคมนาคม

ห่างจาก ถนนนครอินทร์ 0.1 กม.

ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก 2.7 กม.

ห่างจากถนนบรมราชชนนี 7 กม.

ห่างจากถนนราชพฤกษ์ 5.8 กม.

ห่างจากทางด่วนศรีรัชฯ 5 กม.

  1. โครงการบ้านเดี่ยวกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม (Granada Pinklao-Phetkasem)

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์สุดหรู มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เน้นสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มีการออกแบบในสไตล์ Classical Simplicity ที่ได้ไอเดียมาจากเมือง Granada ประเทศสเปน พร้อมจะเติมเต็มความความสุขให้กับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ให้มีฟังก์ชันครอบคลุมสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วย 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ดับเบิ้ลลิฟวิ่งรูม, 1 ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องโถงขนาดใหญ่, 2 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, 5 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 706 ตร.ม. บนทำเลใกล้ๆ กับจุดที่ถนนกาญจนาภิเษกตัดกับถนนเพชรเกษม

ฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกจากโครงการ

ระบบสายไฟใต้ดิน, สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ,เรือนรับรอง และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุดจาก SC Asset

รายละเอียดเกี่ยวกับโคงการ

พื้นที่โครงการ : 36-2-12.3 ไร่

จำนวนหลัง : 37 หลัง

ราคาเริ่มต้น : 50-100 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : https://www.scasset.com/th/house/granada-pinklao-phetkasem/

สถานที่ใกล้เคียงโครงการ

เดอะมอลล์ บางแค, เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก, โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ, โรงเรียนเพลินพัฒนา, โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า (เพชรเกษม), โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3

การคมนาคม

ห่างจากรถไฟฟ้า (สถานีบางแค) 2.3 กม.

ห่างจากรถไฟฟ้า (สถานีบางหว้า) 8.7 กม.

ห่างจากทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก 6.7 กม.

สรุป

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวที่ SC Asset ได้แนะนำไปนั้นเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพของทำเลที่ตั้ง การเดินทาง แหล่งอำนวยความสดวก และศักยภาพของดีไซน์การออกแบบ โครงสร้าง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกจากโครงการ และการดูแลที่ดีจากนิติบุคคล