“ไทยสร้างไทย” คึก! เปิดเวทีปราศรัยลงพื้นที่สายไหมทันทีหลังยุบสภา ประกาศตัวเป็นทางรอดประเทศ

“ไทยสร้างไทย” คึก เปิดเวทีปราศรัย ทันทีหลังยุบสภา ประกาศตัวเป็นทางรอดประเทศ พร้อมเป็นทางออก ปลดล็อคความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ด้านพี่น้องชาวสายไหม ปลื้มได้ “อนุดิษฐ์ แท็กทีม สมชาย” คนคุณภาพไทยสร้างไทย เป็นผู้รับใช้ในพื้นที่ มั่นใจปักธง กทม. และสายไหมได้แน่นอน

พรรคไทยสร้างไทย นำโดย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตสายไหมเปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสื่อสารนโยบาย และยืนยันถึงเจตนารมณ์ของพรรคในการเป็นทางรอดให้กับประเทศ

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย สร้างมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างชัยชนะให้ประชาชน หลังประเทศไทยต้องพ่ายแพ้มาตลอด 17 ปี มีการทำรัฐประหารถึง 2 ครั้ง พรรคไทยสร้างไทยจะขอปลดล็อคความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ทำประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก หากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนยังคงเลือกแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง

พรรคไทยสร้างไทยจะเข้ามาเป็นทางรอดของประเทศ เพราะหากเลือกแบบเดิมประเทศไปต่อไม่ได้ ประเทศจะติดหล่มติดล็อค พร้อมประกาศว่าจะไม่ร่วมมือและสนับสนุนคนที่เคยปล้นประชาธิปไตย สร้างความทุกข์ยากให้กับประชาชน โดยเฉพาะ “3ป” หากทั้ง 3 คนได้เป็นรัฐบาล เราจะขอเป็นฝ่ายค้านสอยคนเหล่านี้ลงจากเก้าอี้แน่นอน

น.อ.อนุดิษฐ์ ขึ้นเวที ประกาศว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา นายสมชาย เป็นนักการเมืองในฝัน วันนี้ตนและนายสมชาย คือทีมเดียวกัน และปรารถนาที่จะเห็นนายสมชายเข้าไปเป็น ส.ส. ในสภา ขอพี่น้องให้โอกาสนายสมชาย ได้ทำงานในฐานะ ส.ส. ซึ่งตนการันตีว่า นายสมชาย จะไม่มีวันทรยศประชาชนและพร้อมรับใช้ประชาชนเหมือนที่เคยทำงานมาตลอด 20 ปี

นายอนุดิษฐ์ กล่าวด้วยว่าหาก พรรคไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาล ไม่เกิน 4 เดือนเงินบำนาญประชาชน 3,000 บาท จะถึงมือพี่น้องอย่างแน่นอน และแม้ยังไม่มี ส.ส. ในสภา แต่พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคเดียวที่ได้ส่งร่างกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสู่สภาแล้ว และจะมี นายสมชาย เป็นผู้ขับรถนำร่าง พ.ร.บ. บำนาญประชาชนไปสู่เป้าหมาย จึงขอให้พี่น้องชาวสายไหมทุกคนให้การสนับสนุนและเลือก นายสมชาย เป็น ส.ส ในเขตสายไหมและเลือกตนเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรคไทยสร้างไทย

นายสมชาย กล่าวว่า เขตสายไหม จะต้องเป็นสายไหมในฝัน เพราะตนและ น.อ.อนุดิษฐ์ มาร่วมงานกัน เพื่อรับใช้พี่น้องชาวสายไหม โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และระบบประปา ที่เป็นปัญหาของชาวสายไหมมาตลอด ขณะเดียวกันขอให้มั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ ว่าจะสามารถผลักดันนโยบายและนำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทยและพี่น้องประชาชนได้ ขอยืนยันว่าจะเคียงบ่าเคียงไหล่ กับพี่น้องประชาชนให้มีความสุข ไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

ด้านนายสุพันธุ์ ประกาศแก้หนี้ให้คนตัวเล็ก 3 ปีคนไทยต้องหมดหนี้ และทุกนโยบายที่ได้สร้างขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น 30 บาท Plus กองทุนคนตัวเล็กหรือบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะมีคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแม่ทัพและเคยทำงานยาก ๆ สำเร็จมาแล้ว

พร้อมยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทย มีอุดมการณ์ที่มั่นคง นโยบายต่าง ๆ ที่ได้ประกาศไว้ต่อพี่น้องประชาชนจะถูกนำเข้าไปผลักดันในสภาดำเนินการต่อให้เป็นรูปธรรมอย่างแน่นอน