“Kind+Jugend ASEAN 2023” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 3 ช่องทาง ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจแม่และเด็ก

“Kind + Jugend ASEAN 2023”

“Kind + Jugend  ASEAN 2023” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว 3 ช่องทาง พบกับกิจกรรมต่อยอดโอกาสทางธุรกิจแม่และเด็ก กว่า 7 หัวข้อ

Kind + Jugend  ASEAN 2023  (คิน-อัน-ยู-เก้น อาเซียน 2023 ) งานแสดงสินค้านานาชาติที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับเด็กแห่งภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา กรุงเทพฯ เปิดให้ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า 3 ช่องทาง ทั้ง ลงทะเบียนแบบกลุ่ม ลงทะเบียนแบบเดี่ยว และลงทะเบียนเข้าร่วม Trend Forum พร้อมเปิดเวทีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้รับประโยชน์และโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรมแม่และเด็กกว่า 7 หัวข้อผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ได้ที่เว็บไซต์ kindundjugend.asia หรือลงทะเบียนแบบเดี่ยวที่ eventpassinsight.co/mobile/registration/create/kja23/?code=2022

งาน Kind + Jugend ASEAN 2023 (คิน-อัน-ยู-เก้น อาเซียน 2023)  มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อพัฒนาและส่งเสริมให้ประเทศไทย ก้าวไปเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านการซื้อขายและการเจรจาธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าแม่และเด็กของภูมิภาคอาเซียน รวมถึงกลุ่มประเทศอินโดจีน อีกทั้งยังเป็นสถานที่พบปะสำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับเด็ก ไม่ว่าจะเป็น ของเล่นเสริมพัฒนาการ โภชนาการเด็ก กลุ่มสุขอนามัย-อุปกรณ์สำหรับแม่และเด็ก รถเข็น-เบาะนั่งในรถยนต์ เฟอร์นิเจอร์เด็ก รวมถึงกลุ่มเทคโนโลยีการดูแลเด็กและกลุ่มอื่น ๆ

อีกทั้งงานในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานและกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “การพัฒนาเด็กกับอนาคต กทม.” รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างประโยชน์และโอกาสทางธุรกิจกับผู้เข้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ

  • Innovation Award ประกวดนวัตกรรมสินค้าสำหรับเด็ก ไฮไลท์การมอบรางวัลด้านนวัตกรรมที่เป็นก้าวสำคัญของการพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์แม่และเด็กแห่งอนาคต
  • Trend Forum ฟรีสัมมนาเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจสินค้าเด็ก จากหัวข้อต่าง ๆ ผ่านมุมมองผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม อาทิ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์เด็ก, การสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของเล่นด้วยโมเดล BCG, โอกาสทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์แม่และเด็กหลังโควิด และอีกหลากหลายหัวข้อที่จะช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจ รวมกว่า 10 หัวข้อ ตลอด 3 วัน
  • Child Care Center Prototype ศูนย์เลี้ยงเด็กต้นแบบ
  • Business Matching การเจรจาจับคู่ทางธุรกิจกับคู่ค้าที่มีศักยภาพกว่า 200 บริษัทจากทั่วโลก รวมถึงกลุ่มผู้เข้าร่วมงานอีกกว่า 3,000 ราย เพื่อยกระดับให้ตลาดผลิตภัณฑ์แม่และเด็กในภูมิภาคเติบโตไปอีกขั้น

  • กิจกรรมซื้อขายสินค้าแม่และเด็กจากผู้ผลิต (เฉพาะวันที่ 8 เมษายน 2566 เท่านั้น) พร้อมพบกับสินค้าชั้นนำที่นำมาประมูลพิเศษ โดยรายได้ที่ได้จากการประมูลจะส่งมอบให้กับศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนในสังกัด กทม. จำนวน 275 แห่ง พร้อมพบกับสินค้าหายากที่มีขายเฉพาะในงาน
  • กิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ที่มาร่วมงาน ร่วมสนุก วาดรูป ระบายสี ปั้นแต่ง งานศิลปะ และร่วมประกวดภาพวาดในหัวข้อ “กทม. เมืองในฝันของฉัน” ร่วมเรียนร้องเพลง ฝึกภาษา กับคุณครูใจดีในงาน เพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการอย่างมีคุณภาพ พร้อมตรวจสุขภาพ พัฒนาของเด็ก และการประกวดเด็กสุขภาพดี ฟรี! โดยคุณหมอจากโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์
  • Fun Science Kits สนุกวิทย์ สนุกคิด กับ Hands on วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย โดยองค์กรพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.)

งาน Kind + Jugend ASEAN 2023 (คิน-อัน-ยู-เก้น อาเซียน 2023)   จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว วันนี้

ลงทะเบียนแบบกลุ่ม: kindundjugend.asia/for-visitors/group-visit-pre-registration

ลงทะเบียนแบบเดี่ยว: eventpassinsight.co/mobile/registration/create/kja23/?code=2022

ลงทะเบียนเข้าร่วม Trend Forum: kindundjugend.asia/event-highlight/trend-forum

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมดูรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่ kindundjugend.asia หรือ facebook.com/kindundjugendasean