จังหวัดชัยนาท จัดงานจำหน่ายสินค้า “พาณิชย์….ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot21 จังหวัดชัยนาท”

จังหวัดชัยนาท

จังหวัดชัยนาท จัดงานจำหน่ายสินค้า “พาณิชย์….ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot21 จังหวัดชัยนาท” มหกรรมลดราคาสินค้า ลดค่าครองชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจทั่วไทย

วันนี้ 24 มีนาคม 2566 ที่สนามเขื่อนเจ้าพระยา ตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท นางสาวชไมพร อำไพจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานเปิดงาน “พาณิชย์….ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot21 จังหวัดชัยนาท”มหกรรมลดราคาสินค้า ลดค่าครองชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจทั่วไทย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพ เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาประประหยัด และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับกลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้โครงการพาณิชย์….ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot21 จังหวัดชัยนาท กำหนดจัดในพื้นที่อำเภอต่างในพื้นที่จังหวัดชัยนาท จำนวน 3 ครั้ง ประกอบด้วย ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2566 ณ บริเวณสนามเขื่อนเจ้าพระยา อำเภอสรรพยา  ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2566 ณ วัดมหาธาตุ อำเภอสรรคบุรี และครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2566 ณ วัดเนินขาม อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท

ภายในงานจัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ ได้แก่ อาหารสด อาหารแปรรูป ข้าวสาร ซอสปรุงรส สินค้าชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ของใช้ประจำวัน เครื่องแต่งการ เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าชุมชนจากผู้ประกอบการ เกษตร วิสาหกิจชุมชน SMEs ทั่วประเทศ กว่า 100 คูหา พร้อมจำหน่ายสินค้าถูกกว่าท้องตลาด ประกอบด้วย หมูเนื้อ น่องไก่ติดสะโพก ไข่ไก่  น้ำตาลทรายขาว น้ำมันพืช ข้าวหอมมะลิ และข้าวแข็ง


ส.ปชส.ชัยนาท