ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์  เปิดตัวโครงการล่าสุด “Hyparc Residences” คอนโดหรูใจกลางหางดง เชียงใหม่

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์

บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Hylife Developments) ได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูใจกลางหางดง “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” (HyParc Residences) จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยโครงการคอนโดมิเนียมของไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ภายใต้แบรนด์ “ไฮพาร์ค” เน้นดีไซน์เรียบหรู ร่วมสมัย (Contemporary Luxury) ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักความสะดวกสบาย ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมในทุกด้าน เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่แฝงไปด้วยความสงบและร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Reimagined

นางสาวพีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Hylife Developments) เปิดเผยว่า โครงการ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง เฟส 1” (HyParc Residences Phase I) จังหวัดเชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับหรู (Luxury) มีความสูง 7 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวเพียง 41 ยูนิต บนพื้นที่ 1-2-74 ไร่ โดยมีมูลค่าโครงการ 271 ล้านบาท พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม (Single Corridor) และให้จำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุดเพียง 6 ห้องเท่านั้น พร้อมลิฟต์โดยสารทั้งหมด 2 ตัว “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง เฟส 1” ยังมีพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางซึ่งตั้งอยู่โซนด้านหน้าโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส โยคะ ออนเซน รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางกลางแจ้งและในร่มทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสดชื่น ร่มรื่นและสบายตาในทุกจังหวะการใช้ชีวิตที่ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง”

“ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” คือความตั้งใจที่เราได้คิดและเลือกสรรสิ่งที่ดีมีคุณค่า เราสร้างมาให้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกมิติในการใช้ชีวิต และเพียบพร้อมทุกด้าน ทั้งทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก สิ่งสำคัญที่สุดเราต้องการทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย และไม่รู้สึกว่ากำลังใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียม แต่เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่สร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงที่ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” เรามีความพิเศษหลายจุด อาทิ การออกแบบประตู หน้าต่าง ระเบียงที่กว้างกว่าขนาดปกติซึ่งทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย และเรายังมีที่จอดรถอีกประมาณ 50%

นางสาวพีรญา กล่าว ทางบริษัทฯ พร้อมดูแล เรามีบริการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ในเครือไฮไลฟ์ภายใต้ชื่อ  “Hyrental” และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโครงการของเราเหนือกว่าใครในจังหวัดเชียงใหม่อีกมากภายใต้สมาชิกบัตร “Hylife Community” ทั้งสิทธิ์ส่วนลดพิเศษสินค้าและบริการต่างๆ จากทางพาร์ทเนอร์ของทาง ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ อีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” ถือว่าอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากอยู่ใจกลางหางดง ใกล้กาดฝรั่งคอมมูนิตี้มอลล์ของชาวต่างชาติ กอลฟ์คลับ รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติกว่า 10 แห่งที่กำลังเติบโตกลายเป็นย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อีกทั้งยังไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และโรงพยาบาล ดังนั้น “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” สามารถเรียกได้ว่าเป็นที่พักอาศัยสมบูรณ์แบบที่ควรจับจองเป็นเจ้าของทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและการลงทุนในระยะยาว ซึ่งได้เปิดให้เข้าเยี่ยมชมที่โครงการเมื่อ 3 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับช่วงพรีเซลล์สูงสุดถึง 200,000 บาท และโปรโมชั่นบัตรน้ำมัน PTT มูลค่า 10,000 บาท ราคายูนิตเริ่มต้น 4.4 ล้านบาท และคาดว่าจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ปลายปี พ.ศ. 2566