วอริกซ์ เขย่าตลาดเสื้อผ้าร้อนระอุ เปิดไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ “วอริกซ์ ยีนส์”

เปิดไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ “วอริกซ์ ยีนส์”

“วอริกซ์” ก้าวล้ำอีกขั้น หลังจากประสบความสำเร็จในเสื้อผ้ากีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล ส่งไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ “กางเกงยีนส์วอริกซ์” หวังกุมตลาดเสื้อผ้าครบวงจร พร้อมตั้ง “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ศิลปินเพลงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ฝั่งผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์คนแรก 

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในไทย และบริการศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาครบวงจร กล่าวว่า จากการที่ตลาดเสื้อผ้าในประเทศยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่เราให้ความสนใจกับตลาดนี้มาโดยตลอด จึงทำให้วอริกซ์ตัดสินใจรุกตลาดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว โดยในปีนี้มีผลิตภัณฑ์แรกสำหรับสินค้าในไลน์นี้เป็นกางเกงยีนส์  “วอริกซ์ ยีนส์” เพื่อที่จะตอบโจทย์การเป็น Life Wear ของคนรุ่นใหม่และลูกค้าปัจจุบันของเราได้อย่างครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ดีไซน์แรงบันดาลใจจาก “KODAWARIปรัชญาญี่ปุ่นที่ว่าด้วยการพัฒนาตนเอง อันเป็นปรัชญาที่สอดคล้องกับความตั้งใจแน่วแน่ของแบรนด์วอริกซ์ โดยคอนเซปต์ดีไซน์ดังกล่าวจะถูกสื่อสารด้วย Key MessageLet Your Inner Spirit Speaksข้อความที่ตั้งใจสื่อสารถึงการนำตัวตนของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ที่มีการออกแบบดีไซน์จากลักษณะเด่นอันสง่างามของสัตว์ในตำนานของประเทศญี่ปุ่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยออกสู่ท้องตลาดตอนนี้ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่

  • กางเกงยีนส์วอริกซ์ รุ่น PANSAเสือดำญี่ปุ่น W103 เป็นกางเกงยีนส์รูปทรงขาสอบ ที่เพิ่มดีเทลเฉพาะให้ช่วงต้นขากว้างและปลายขาค่อยๆ แคบและสอบลง ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ สุขุม แข็งแกร่งและน่าค้นหา แสดงให้เห็นถึงความปราดเปรียว  ความสง่าทุกการเคลื่อนไหว ทำให้ผู้สวมใส่ดูหุ่นเพรียวและสูงขึ้น ด้วยวัสดุผ้ายีนส์ที่ให้สัมผัสความยืดและนุ่มสบาย เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว    มีให้เลือก 3 สีคือ Fade Denim / Denim และ Black ราคาจำหน่าย 2,490 บาท
  • กางเกงยีนส์วอริกซ์ รุ่น WASHIนกอินทรีย์ W251 กางเกงยีนส์ขาสั้น สมส่วน รูปทรงกระบอก ขาตรง ทิ้งตัวสบายๆ ไม่รัดจนเกินไป ช่วยให้ผู้สวมใส่มีช่วงขาที่ดูยาวขึ้น แมทช์ลุคให้สนุกได้หลายแนว ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนให้เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นอิสระ สื่อถึงบุคลิกนอกกรอบ โฉบเฉี่ยว คล่องตัว ตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์ที่ให้สัมผัสความยืด นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับช่วงหน้าร้อนและวันสบายๆ  มีให้เลือก 2 สี Fade Denim และ Black ราคาจำหน่าย 1,490 บาท
  • กางเกงยีนส์วอริกซ์ รุ่น KUMA-หมี W901 ยีนส์ทรงโคร่งที่ดีไซน์ให้ใหญ่กว่าสรีระของผู้สวมใส่อย่างเห็นได้ชัด สามารถหยิบแมทช์กับเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด ให้ลุคที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วยแรงบันดาลใจจากหมี สัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณความกล้าหาญแต่ยังคงความอบอุ่น  ตัดเย็บจากวัสดุผ้ายีนส์ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย เพื่อให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว อีกหนึ่งไอเทมที่ควรต้องมีติดตู้ มีให้เลือก 2 สี Denim และ Black ราคาจำหน่าย 2,290 บาท
  • กางเกงยีนส์วอริกซ์ รุ่น RAION-สิงโต Series 13.5 Oz. W101 กางเกงยีนส์ขายาว ทรงกระบอกสุดคลาสสิก นำเสนอความปราณีต และความมีองค์ประกอบละเอียด อย่างแบบฉบับของกางเกงยีนส์คราฟต์ของญี่ปุ่น ตัวยีนส์ที่ประกอบไปด้วยดีเทลสุดพรีเมี่ยม เนื้อผ้า Cotton 98% ผสม Elastane 2% เนื้อยีนส์ผ้าดิบ 13.5 ออนซ์ มาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เสริมเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้วยการคัตติ้งลวดลายลงบนเนื้อผ้าซับในกระเป๋ายีนส์ เพิ่มมิติความมีระดับอีกขั้น มีให้เลือก 1 สี Denim ราคาจำหน่าย 5,990 บาท

และในโอกาสเดียวกันนี้ วอริกซ์ยังได้แต่งตั้ง “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ศิลปินนักร้องเสียงคุณภาพ ที่เข้าสู่วงการเสียงเพลงจากเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ของวอริกซ์อีกด้วย โดย “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่จะช่วยสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์ของเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แบรนด์วอริกซ์ Let Your Inner Spirit Speak ให้กับคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของวอริกซ์ โดยกิจกรรมที่นนท์จะร่วมกับวอริกซ์มีทั้งการถ่ายแบบเพื่อโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ การร่วมโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ร่วมถึงการโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ผ่านสื่อต่างๆ 

Advertisment

วอริกซ์ได้นำปรัชญาญี่ปุ่น โคดาวาริ ว่าด้วยเรื่องวิถีการพัฒนาตนเองมาต่อยอดการดีไซน์ พัฒนาสินค้าอย่างพิถีพิถัน มุ่งมั่นตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วย Passion ผสานกับความตั้งใจแน่วแน่ เติมเต็มด้วยปรัชญา “ศาสตร์แห่งการทำให้ดีที่สุด” สู่ยีนส์ที่สมบูรณ์แบบจากวอริกซ์ WARRIX JEANS ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต ประณีตในทุกการตัดเย็บ ยกระดับดีเทลความพรีเมี่ยมไปอีกขั้น สัมผัสสู่มิติใหม่แห่งวงการยีนส์” นายวิศัลย์กล่าว

ทั้งนี้ วอริกซ์ คาดว่ากางเกงยีนส์วอริกซ์จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วอริกซ์ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้บริโภค และผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์วอริกซ์ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Fort Warrix โครงการสเตเดี้ยมวัน จุฬา ซอย 4 (บีทีเอส สนามกีฬาฯ) ร้าน Warrix Lifestyle สยามสแควร์ BLOCK และร้านค้าตัวแทนทุกแห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ได้ทาง 

Warrix Official Website: https://www.warrix.co.th/th/series/warrix-jeans-1st-collection.html?utm_source=prachachart&utm_medium=link-press-release  

Advertisment

Inbox FB: m.me/warrixthailand 

Line OA: http://bit.ly/2TgFGKz