คนไทยสายครีเอท ขนภาชนะร่วมแคมเปญป๊อปคอร์นเอสเอฟคึกคัก

เอส เอฟ SF ป๊อปคอร์น

คนไทยไม่น้อยหน้าเวียดนาม เอสเอฟ จัดโปรป๊อปคอร์นไม่จำกัดขนาดภาชนะ คนไทยพร้อมใจขนหม้อ-กล่อง-ถุง ร่วมขนป๊อปคอร์นคึกคัก

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดไวรัลชาวเวียดนามขนอุปกรณ์เครื่องครัว-กล่องแบบต่าง ๆ มาเป็นภาชนะสำหรับการใส่ป๊อปคอร์นฟรีเมื่อดูภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม และกลายเป็นปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียล เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดแคมเปญ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้านำภาชนะใดก็ได้ตามที่เงื่อนไขของแคมเปญกำหนด มาใส่ป๊อปคอร์น พร้อมกับเติมน้ำอัดลมได้ไม่จำกัดครั้ง ตลอดทั้งวัน ในราคาเพียง 199 บาท ที่จุดจำหน่ายเครื่องดื่ม เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า เฉพาะวันนี้เท่านั้น

โดยบรรยากาศภายในวันนี้ เต็มไปด้วยความคึกคักและความสู้ชีวิตของเหล่าสายป๊อปคอร์นทุกคน เพราะขนภาชนะสะอาดมาหลากหลาย ท้ังหม้อแกง กล่องพลาสติก ถังใส่ข้าวสาร ถุงพลาสติกใบใหญ่ เพื่อมาใส่ป๊อปคอร์นเป็นจำนวนมาก และสร้างสีสันให้โลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เปิดให้ลูกค้าสามารถซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 99 บาท พร้อมรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือฯ ทุกสาขา จนถึงเวลาปิดบริการของแต่ละสาขา