เอสเอฟ จัดโปรแรงจ่าย 199 เติมป๊อปคอร์นใส่อะไรก็ได้ไม่อั้น

เอสเอฟ จัดโปรแรงจ่าย 199 เติมป๊อปคอร์นใส่อะไรก็ได้ไม่อั้น

โรงภาพยนตร์เอส เอฟ จัดแคมเปญพิเศษ จ่าย 199 บาท รับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นในภาชนะใดก็ได้ พร้อมกับเติมน้ำอัดลมฟรีไม่จำกัดตลอดวัน ที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 26 พฤศิกายน 2565 หลายคนอาจยังจำภาพชาวเวียดนามนำภาชนะหลากหลายทั้งกะละมัง ถังน้ำ ไปจนถึงหม้อก๋วยเตี๋ยวมาซื้อป๊อปคอร์นที่โรงหนังตามโปรโมชั่นที่ให้ป๊อบคอร์นฟรีแบบไม่อั้นใส่ในภาชนะใดก็ได้ที่ลูกค้านำมา จนกลายเป็นไวรัลดังเมื่อช่วงปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมาได้

ล่าสุด เป็นทีของชาวไทยบ้างแล้ว เมื่อโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดแคมเปญในรูปแบบเดียวกันในชื่อ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” ซึ่งนอกจากป๊อปคอร์นแล้ว ยังมาพร้อมสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรีแบบไม่จำกัดตลอดวัน

โดยในแคมเปญนี้ เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์น ในราคาพิเศษ 199 บาท จะได้รับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นในภาชนะใดก็ได้ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อมกับเติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวันที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

สำหรับเงื่อนไขรับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นนั้น ประกอบด้วย
1. ภาชนะที่นำมาใส่ป๊อปคอร์น ต้องเป็นภาชนะที่สะอาด ถูกสุขอนามัย สามารถใช้ใส่อาหารเพื่อรับประทานได้ (Food Grade) เท่านั้น
2. ภาชนะที่นำมาใส่ป๊อปคอร์น เมื่อใส่ป๊อปคอร์นแล้ว ลูกค้าต้องสามารถยกได้ด้วยตนเองคนเดียว และไม่มีอุปกรณ์ใดๆช่วยเคลื่อนย้าย
3. กิจกรรมนี้รับสิทธิ์ได้เฉพาะป๊อปคอร์น รสออริจินัล เท่านั้น
4. จำกัดสิทธิ์ 1คน/1ชุด/1การซื้อ เท่านั้น
5. ลูกค้าที่จะรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลม ต้องนำแก้วใบเดิม พร้อมใบเสร็จรับเงิน โดยสามารถเติมน้ำอัดลมชนิดใดก็ได้ และมารับสิทธิ์เฉพาะสาขาที่ทำรายการซื้อเท่านั้น โดยไม่สามารถรับสิทธิ์ที่สาขาอื่นๆ ได้

นอกจากนี้เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 99 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinem