จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ เปิดตัวกางเกงช้าง ประชันลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะ

กางเกงช้างจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์

กางเกงช้างฟีเวอร์ เพจ Thammasat Today เปิดตัวกางเกงช้าง จุฬาฯ VS ธรรมศาสตร์ ลวดลาย เอกลักษณ์เฉพาะของสองมหาวิทยาลัย ถามโซเชียลชอบแบบไหนมากกว่ากัน

วันที่ 19 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Thammasat Today ได้โพสต์ข้อความเปิดตัว “กางเกงชาวธรรมศาสตร์ Thammasat pants” ซึ่งเป็นกางเกงช้างมิติใหม่ที่เป็นรูปแบบเฉพาะของชาวรั้วโดมเหลืองแดง ที่ได้รวบรวมเอกลักษณ์ต่าง ๆ ของธรรมศาสต์มาเป็นลวดลายบนกางเกงช้างไปแล้ว 

ล่าสุดเพจ Thammasat Today ได้โพสต์ข้อความเปิดตัวกางเกงช้างของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดว่า กางเกงธรรมศาสตร์ กด1 vs กางเกงจุฬาฯ กด2 # ชอบแบบไหนมากกว่ากัน

เปิดตัวกางเกงช้างจุฬาฯ พร้อม Concept “ไม่ได้มีแค่จุฬาฯ” เพราะมีความทรงจำหลายอย่างที่อยู่ “แถว ๆ จุฬาฯ” ด้วย ซึ่งก็มีตั้งแต่ว่าวจุฬา อาคารเทวาลัย รถพ็อป (CU POP BUS) ดอกจามจุรี ศาลาพระเกี้ยว ศาลเจ้าแม่ทับทิม อาคารโรงภาพยนตร์สกาล่า และตึกแถวชุมชนสามย่าน-บรรทัดทอง โดยมีราคาที่ตัวละ 300 บาท 

กางเกงช้างจุฬา

ในส่วนของธรรมศาสตร์มีลวดลายเอกลักษณ์ของชาวธรรมศาสตร์ ประกอบด้วยตึกโดม ลวดลายคลื่นของแม่น้ำเจ้าพระยา ต้นโพธิ์ สื่อถึงลานโพธิ์ น้อนนนน เพื่อนแท้ของชาวธรรมศาสตร์รังสิต ต้นยูงทอง ต้นไม้ประจำธรรมศาสตร์ โดยมีราคาที่ตัวละ 290 บาท 

กางเกงช้างจธรรมศาสตร์