ไอดอลตัวจริง! “เฌอปราง BNK48” ในลุคคุณครูใสๆ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในรายการเดินหน้าประเทศไทย

BNK48 ขึ้นแท่นไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ทั้งเพลงฮิต “คุกกี้เสี่ยงทาย” ความน่ารัก และความสามารถ ความพยายามที่ทำให้พวกเธอมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย

โดยเฉพาะตำแหน่งกัปตันทีมอย่าง “เฌอปราง” ที่ดูโดดเด่น มีความสามารถสมกับเป็นไอดอลให้กับเด็กๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในรายการ “เดินหน้าประเทศไทย” ซึ่งเทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งแคปเฌอของเหล่าโอตะ ได้ลงพื้นที่ถ่ายทำรายการกับเด็กๆ โรงเรียนวัดลาดระโหง อำเภอบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในประเด็นการลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา สร้างโอกาสในการเข้าถึงความรู้ขั้นพื้นฐานให้กับเด็กๆในที่ห่างไกล และมีกำลังทรัพย์ไม่มาก

โดยเฌอปรางได้เผยความรู้สึกผ่านแฟนเพจ Cherprang BNK48  ว่า

ในรายการเดินหน้าประเทศไทยวันเสาร์ ที่เฌอได้ไปถ่ายทำ เป็นเรื่องความพยายามในการลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ที่สร้างโอกาสในการเข้าถึงความรู้ขั้นพื้นฐานให้กับเด็กๆในที่ห่างไกล รร.ขนาดเล็ก หรือที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก โดยใช้การศึกษาทางไกลหรือโครงการ DLTV ที่เป็นพระมหากรุณาธิคุณของ ร.9 ที่ได้ทรงริเริ่มโครงการ และ ร.10 ทรงให้ความสำคัญและปรับปรุงขยายผล รวมถึงโครงการ ติวฟรี.com ที่น้องๆสามารถฝึกฝนตนเอง และติววิชาขั้นพื้นฐานก่อนที่จะไปสอบวัดผลต่างๆได้ฟรี ผลของโครงการเป็นอย่างไร พอที่จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำได้มากน้อยเท่าไร ทำอย่างไรถึงจะช่วยขยายผลไปได้อีก รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ในวันที่ 15 ก.ย. นี้นะคะ เด็กๆเยาวชน คืออนาคตของชาติ

ป.ล.น้องๆที่โรงเรียนวัดลาดระโหง น่ารักมากๆ และมีกิจกรรมนอกเหนือจากในห้องเรียน ที่ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง และพุทธศาสนา

สำหรับภาพเซ็ตนี้ เฌอปรางมาในลุคใสๆ ราวกับคุณครู งานนี้เหล่าโอตะ ตั้งตารอรายการเทปนี้อย่างมาก พร้อมชื่นชมในความเป็นไอดอลของเธอ

 


ภาพจาก Cherprang BNK48