“ฌอน บูรณะหิรัญ” เผยบิ๊กป้อมตัวจริงเป็น “ผู้ใหญ่น่ารัก” แนะอย่าเชื่อสื่อ 100%

ฌอน บูรณะหิรัญ พูดถึง บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร

“ฌอน บูรณะหิรัญ” พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้โพสต์คลิปวิดิโอเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.63) การไปร่วมกิจกรรมปลูกป่าปลูกต้นไม้ร่วมลดปัญหาโลกร้อนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ “Climate Festival @North”

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ปรากฎในคลิป นักสร้างแรงบันดาลใจคนดังได้พูดถึงการมีโอกาสได้พบตัวจริงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

“เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราได้เห็นใน MEME ที่เขาหลับและภาพดูออกร้ายหน่อย พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา”

พร้อมระบุถึงเยาวชนรุ่นใหม่ว่า อยากให้รู้ข่าวมีเจตนาของสื่อเอง อย่าเพิ่งเชื่อ 100% ในสิ่งที่เราดู สิ่งที่เราเห็น คือเชื่อในสิ่งที่เราเห็นแค่ 50% และอย่าเชื่ออะไรเพียงที่เราแค่ได้ยิน เพราะว่าภาพบางอย่างไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด

พร้อมระบุเพิ่มเติมอีกว่า ตนไม่ได้พยายามให้ชอบใครหรือไม่ชอบใคร เพียงแต่อยากให้เด็กรุ่นใหม่เป็นกลาง เพราะสื่อพยายามที่จะมีอิทธิพลต่อความคิดของเรา ดังนั้นอย่าให้สื่อทำให้เราต้องชอบใครหรือเกลียดใคร ให้เราอยู่กลางแล้วฟังทั้งสองฝ่าย แล้วถ้าเป็นไปได้เข้าไปหาเขาจริง ๆ เลย ถึงค่อยตัดสินใจด้วยตัวเอง

ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตรครับ

….ผมได้เจอท่านประวิตรตัวจริงแล้วครับ

โพสต์โดย Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2020