นก สินจัย ให้กำลังใจ ม้า อรนภา-เหมี่ยว ปวันรัตน์ ผ่านไอจี

“นก สินจัย” โพสต์ให้กำลังใจ ‘ม้า อรนภา-เหมี่ยว ปวันรัตน์’ ผ่านทางไอจี 

กรณี “ม้า อรนภา” พิธีกรชื่อดัง แสดงความเห็นในโลกโซเชียล ถึงม็อบนักศึกษา โดยใช้คำหยาบคายว่า “นอนแหก…ีอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดกระแสเรียกร้องให้แบนสินค้า ที่สนับสนุนรายการของ “ม้า” ทำให้เจ้าตัวต้องยุติบทบาทพิธีกรไปถึง 2 รายการ

ต่อมา ช่วงเช้าวันนี้ (25 ส.ค.63) เกิดกระแสต่อต้านและแบนพิธีกรดังอีกราย คือ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” จนทำให้ #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

โดยมีการนำภาพเหมี่ยว กับท้อป ดารณีนุช แสดงอาการสะใจบนเวที กปปส. ที่มือปืนป๊อปคอร์น กราดยิงทหลักสี่ จนลุงอะแกว แซ่ลิ้ว วัย 72 เป็นเหยื่อกระสุนเสียชีวิต มาโพสต์ใหม่อีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด “นก-สินจัย เปล่งพานิช” นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง ได้โพสต์ให้กำลังใจทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat พร้อมภาพดอกไม้ในขวดแก้ว

ภาพจาก มติชน

หลังจากนั้น มีแฟนคลับ และ เพื่อนนักแสดงมาให้กำลังใจ เช่น แฟนคลับที่โพสต์ว่า ที่จริงไม่เห็นว่าพี่ม้าพูดอะไรผิดนะคะ ก็พูดถูกนี่

ชาวทวิตเตอร์ได้นำโพสต์ให้กำลังใจดังกล่าว ไปวิพากษ์วิจารณ์กัน บางคนย้อนภาพวันวานที่ทั้งสามคนเคยอยู่หลังเวทีการชุมนุม กปปส.มาให้ได้รำลึกกัน

 

ที่มา มติชน