ปลาวาฬ ศรีพันวา โพสต์ เด็กถูกใช้เป็นทหาร ภารกิจทำลายเริ่มแล้ว

ปลาวาฬ FB

“ปลาวาฬ” เจ้าของโรงแรมหรู “ศรีพันวา” โพสต์ไอจี ภาพเด็กถือปืนในต่างประเทศ พร้อมระบุ กำลังถูกใช้เป็นทหาร จี้ผู้ปกครองต้องถูกลงโทษด้วย 

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง ลีโอ – เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์ ลูกชายเซเลบริตี้ ริก้า ดีล่า นำสีสเปรย์มาลบข้อความและทาสีซ่อมแซมป้าย รวมถึงกำแพงต่างๆ บริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังการชุมนุมสาดสีใส่ป้าย สนช. รวมถึงเขียนข้อความเกี่ยวกับสถาบันคืนวานนี้ โดย นายเสฏฐนันท์ ระบุเหตุผลที่ลบว่า ถือเป็นหน้าที่ของคนไทยที่จะปกป้องสถาบัน อยากบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้เลย ขอเตือนด้วยว่าการกระทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย

ล่าสุด นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ” เจ้าของโรงแรมศรีพันวา รีสอร์ทหรูใน จังหวัดภูเก็ต ได้โพสต์ภาพทหารเด็ก 2 ภาพ ถือปืน ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม และเป็นภาพที่ “กลุ่มราษฎร” ได้ใช้สีพ่นตามเสา ในการชุมนุมเมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน) พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“Kids are being used as child soldiers!!! The the leader are to much a coward to show their faces !!! I CAN NOT HANDLE THIS ANYMORE…. mission search & destroy begins for me nown”

ซึ่งแปลควาหมายได้ว่า “เด็กกำลังถูกใช้เป็นทหาร และผู้นำกลัวเกินไปที่เปิดหน้า ฉันทนไม่ไหวแล้ว ภารกิจตามหาและทำลายได้เริ่มขึ้นแล้ว” และยังได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “ผู้ปกครองต้องถูกลงโทษด้วย”


ปลาวาฬ