ตามกระแส “พระมหาเทวีเจ้า” เพจสถานทูตออสเตรเลียชวนเที่ยวทิพย์

พระมหาเทวีเจ้า

เพจสถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ตามกระแส “พระมหาเทวีเจ้า” นำเที่ยวออสเตรเลียแบบทิพย์ ๆ ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด

วันที่ 8 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นกระแสสังคมและถูกพูดอย่างมากในขณะนี้ กับ “บุหงาวลัย คงขวัญ” หรือที่รู้จักในนาม “พระมหาเทวีเจ้า” เน็ตไอดอลที่ได้รับการอวยยศจากประชาชน จนเมื่อครั้งปรากฎตัวที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ได้มี “เยาวรุ่น” หรือแฟนคลับแห่มาต้อนรับกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด เพจ Australian Embassy Thailand ซึ่งเป็นเพจของสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ได้อิงกระแสจาก “พระมหาเทวีเจ้า” นำรูปไปตัดต่อไว้ยังสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศออสเตรเลีย เช่น โขดหินอุลูรู/เอเยอรส์ ท่าเทียบเรือควอลีย์ พร้อมระบุว่า เป็นการเที่ยวออสเตรเลียแบบใช้จินตนาการ หรือเรียกอีกอย่างว่า “เที่ยวทิพย์”

อีกทั้งยังใส่แคปชั่นชวนขบขัน ระบุว่า “เนื่องในโอกาสที่ #พระมหาเทวีเจ้า เยือนหัวเมืองกรุงเทพฯ และมีกระแสตอบรับที่ดียิ่ง ทางเพจสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ขอเชิญเยาวรุ่นทุกคนตาม พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ไสเสลี่ยงไปเที่ยวออสเตรเลียแบบทิพย์ ๆ ในช่วงที่การเดินทางไปหัวเมืองออสเตรเลียยังทำไม่ได้ด้วยเกิดโรคระบาดโควิดที่19”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) พระมหาเทวีเจ้า ได้เดินทางไป “สยามพารากอน” โดยครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ขึ้นอีก เมื่อมีเยาวรุ่นมารอต้อนรับจำนวนมาก จนทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาควบคุมดูแล เพราะไม่ว่าพระมหาเทวีจะเดินไปยังจุดใด บรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างเดินเกาะติดไม่ห่าง พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้ด้วย

 

[Australian virtual tour with a Thai influencer] เนื่องในโอกาสที่ #พระมหาเทวีเจ้า เยือนหัวเมืองกรุงเทพฯ…


โพสต์โดย Australian Embassy, Thailand เมื่อ วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2021