ดราม่า “ลิซ่า BlackPink” พลาดร่วมงาน สู่ หุ้น YG Ent. ร่วงหนัก

ดราม่า #YGLetLisadoHerWork ของ “ลิซ่า BlackPink” พลาดร่วมงาน สู่ หุ้น YG Ent. ร่วงหนัก

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 กระแสข่าวดราม่าร้อนแรงในเวลานี้บนโลกออนไลน์โดยเฉพาะ Twitter ที่มีการติด Hastag #YGLetLisadoHerWork ซึ่งมีผู้ Tweets ข้อความแล้วมากกว่า 4 ล้าน Tweets สาเหตุของเรื่องราวดังกล่าวเกิดจาก การเดินทางไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีค ของ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” ซึ่งเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ BVLGARI แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก โดยภายในงานมีการเปิดตัวแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังกล่าว แต่ภายในงานและภาพที่ที่ออกมาตามสื่อต่างๆ กลับไม่มี ลิซ่า ปรากฏตัวในงานและตามสื่อต่างๆ ทั้งที่เธอเดินทางไปถึง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้ว

ประเด็นดังกล่าวจึงเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าระดับโลกในครั้งนี้จากเหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับต่างมีคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ลิซ่า จนกระทั่งมีการชี้แจงของ ซีอีโอของ BVLGARI ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมอธิบายถึงเหตุผลต่างๆที่แฟนๆสงสัย หลังจากที่ไม่เห็น ลิซ่า ในงานอีเวนท์ของ BVLGARI ดังนี้

ในการจัดแฟชันโชว์ของ BVLGARI ที่ ปารีส ซึ่ง ลิซ่า ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์จะไปร่วมปรากฏตัวด้วย แต่ทาง YG Entertainment ไม่อนุญาตให้เธอเข้าร่วมโดยอ้างว่าเป็นเพราะสถานการณ์โควิด 19

“ลิซ่าอยู่ที่ปารีสแต่โชคร้ายเนื่องจากโควิด ค่ายของเธอเลยไม่ให้เธอเข้าร่วมงานอีเวนต์ น่าเสียดายที่พรุ่งนี้เรามีอีเวนต์ BVLGARI ที่มิลานด้วย แต่เธอก็ไปร่วมไม่ได้” ซีอีโอของ BVLGARI ระบุ

นอกจากนี้ ยังระบุอีกด้วยว่า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา อยู่ในยุโรป แต่โชคร้ายเพราะโควิด ต้นสังกัดของเธอเลยไม่ให้เธอเข้าร่วมอีเวนท์หรือชมโชว์เลย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่เคยได้ถ่ายรูป ลิซ่า ร่วมกับ เซนดายา, วิทตอเรีย และ ลิลลี อัลดริจ ให้กับแคมเปญ BVLGARI 2021/22 และเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงยังไม่สามารถทำอีเวนท์ใหญ่ๆร่วมกันได้เสียที แต่ ใช่ ! เราจะทำให้มันเกิดขึ้นเร็วๆนี้เพราะเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และมุ่งมั่นที่จะเปิดรับการทำงานร่วมกันในทุกรูปแบบ หวังว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นการตอบข้อสงสัยของทุกๆคำถามต่อแฟนๆของ ลิซ่า ที่เข้ามาถามอย่างมากมายได้

ขณะเดียวกัน ในช่วงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น หุ้นของ YG Entertainment ส่งสัญญาณชะลอตัวลดลงอย่างชัดเจนตลอดวัน