แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ “น้องโอลีฟ” เผย แต่งเซ็กซี่อยู่แล้ว-อาชีพสุจริต

แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ น้องโอลีฟ เล่าชอบแต่งเซ็กซี่อยู่แล้ว-อาชีพสุจริต
ภาพจาก ข่าวสด

กระแสร้อนบนโลกออนไลน์หลังพบ “น้องโอลีฟ” แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบเชียงใหม่ กับการแต่งกายสุดเซ็กซี่ พร้อมพิสูจน์ว่าขนมก็อร่อยไม่แพ้การแต่งตัว

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ข่าวสด รายงานว่า วานนี้ (23 พ.ย.) เกิดกระแสร้อนบนโลกโซเชียลออนไลน์ เมื่อพบแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบรายหนึ่ง ย่านเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีจุดขายอยู่ที่การแต่งตัวสุดเซ็กซี่ อย่างเสื้อไหมพรมแหวกกลาง โดยไม่สวมใส่เสื้อใน ดึงดูดลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอย่างล้นหลาม

จากการตรวจสอบพบว่าแม่ค้าสาวรายนี้คือ “น้องโอลีฟ” หรือนางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี เจ้าของร้านโคตรลำโตเกียวเนยกรอบปัง ๆ ปุริเย้ ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ 147 อเวนิว เจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

ภาพจากข่าวสด

น้องโอลีฟเปิดเผยว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งเปิดหน้าร้านและทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งด้วยความชอบกินเนยกรอบ จึงซื้อสูตรมาเปิดร้านทำขาย มีมากมายหลายรสชาติ ทั้งเนยนม, ชาเขียว, คาราเมล, โอวัลติน หรือนูเทลล่า เป็นต้น เปิดร้านทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-21.00น.

สำหรับเรื่องของการแต่งตัวนั้น น้องโอลีฟเผยว่า ตนเองชอบแต่งแนวเซ็กซี่เป็นปกติอยู่แล้ว และต้องอัพเดตแฟชั่นอยู่ตลอดเนื่องจากเป็นผู้ขายเสื้อผ้าอยู่แล้ว แต่กลายเป็นจุดขายดึงดูดใจลูกค้าให้มาอุดหนุนจำนวนมาก ยอดขายวันละประมาณ 1,500 บาท และยังเคยมียอดขายสูงสุดถึงวันละ 6,000 บาท

น้องโอลีฟกล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณและอยากเชิญชวนให้มาอุดหนุน พร้อมพิสูจน์ว่านอกจากการแต่งตัวของแม่ค้าแล้ว ขนมก็อร่อยไม่แพ้กัน สามารถอุดหนุนได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ทางเพจชื่อร้าน รวมทั้งแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารทั่วไป

น้องโอลีฟยอมรับว่า หลังจากเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียล ก็มีกระแสด้านลบเกี่ยวกับการแต่งตัวเซ็กซี่ มีคนแสดงความเห็นเชิงลบและตำหนิตนเองเข้ามาทางข้อความจำนวนมาก ซึ่งรู้สึกเสียใจพอสมควรแต่ยังมีคนให้กำลังใจและสนับสนุนจำนวนมากเช่นกัน เพราะการแต่งกายเช่นนี้เป็นความชอบส่วนตัวและทำเป็นปกติอยู่แล้ว อีกทั้งเป็นการทำมาหากินอาชีพสุจริต ไม่ได้ก่อความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

ภาพจากข่าวสด