เอาใจคนงบน้อย! เพจอาหารแห่สาธิตทำ “ไข่เจียวปู” ต้นทุนไม่ถึงพัน สามารถทำกินเองได้ง่ายๆ

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล พร้อมกระตุกต่อมหิวหน้าจอคอม เมื่อเมนู “ไข่เจียวปู” จากร้านดัง “เจ๊ไฝประตูผี” ที่ขึ้นชื่อในความอร่อย วัตถุดิบดี และราคามหาโหด ได้รับรางวัล “มิชลินสตาร์หนึ่งดาวไปครอบครอง” ซึ่งไข่เจียวปูเมนูนี้ มีสูตรการทอด ปรุงรสเฉพาะตัว ที่สำคัญคือวัตถุดิบ “เนื้อปู” ที่จัดหนัก จัดแน่น เต็มคำ

สำหรับสนนราคาของเมนูไข่สุดพรีเมียมนี้จานนี้ สูงถึง 1 พันบาท จนเป็นกระแสชาวโวเชียลอยากลองไปตามรอย ไปชิมสักครั้งในชีวิต ขณะที่หลายคนบอกราคาเกินเอื้อมเกินไป เจียวไข่ธรรมดากินดีกว่า จนทำให้เพจทำอาหารชื่อดังมากมาย ได้ลองทำไข่เจียวปูที่กำลังดัง ในแบบตัวเอง และคำนวณราคาวัตถุดิบแบบเบ็ดเสร็จให้ทุกคนลองทำตามกัน อาทิเพจ Jeban.com ศุภชัย เสมอมิตร โหน่งโชว์ ซึ่งก็มีหลายราคา ตั้งแต่ 400-500 บาท แม้จะไม่เป๊ะ 100% แต่ก็อาจพอเป็นทางเลือกให้หายอยาก ในราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ ซึ่งแต่ละคลิปก็มีคนเข้ามาชมจำนวนมาก

. ไข่เจียวปูครึ่งพัน_ไม่ถูกหวย ไม่มีตังค์กินจานละพัน_จัดได้แค่จานละครึ่งพัน

โพสต์โดย ศุภชัย เสมอมิตร โหน่งโชว์ บน 16 ธันวาคม 2017

 

"ไข่เจียวปู" by Chaiaon

เห็น "ไข่เจียวปู" เมนูระดับมิชลินสตาร์ของเจ๊ไฝได้รางวัลไป แต่ถ้าใครงบน้อย มาทำกินเองให้หายอยากกัน 😛 อาจจะไม่เป๊ะ 100% แต่รับรองความฟิน พรีเมียมเมนูไข่เว่อออร์!! ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อื้อหืออ เด็ดอย่าบอกใครเลยค่ะเมนูนี้ อ่านสูตรอร่อยเพิ่มเติม : http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=241983

โพสต์โดย Jeban.com บน 9 ธันวาคม 2017