ส่อดราม่า พิมรี่พาย เหมาบัตรแดงเดือดกว่า 400 ล้านบาท ไลฟ์ขายต่ำกว่าราคา

พิมรี่พาย เหมาบัตรแดงเดือดในไทย 400 กว่าล้านบาท เปิดไลฟ์ขายต่ำกว่าราคาบัตร โซเชียลตั้งคำถามเพียบ

วันที่ 23 มิถุนายน 2565 เกิดประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด พิมรี่พาย เน็ตไอดอล-แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เปิดไลฟ์ขายบัตรผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า มีการทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าวมาขาย 20,000 ใบ ทว่าราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ ดังนี้

บัตร 20,000 บาท ขายในราคา 15,000 บาท บัตร 15,000 ขายในราคา 11,000 บาท พร้อมแถมบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทั้งสองทีม และการซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังอีกด้วย

ซึ่งประเด็นดังกล่าว สร้างกระแสความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ที่เข้าคิว-แย่งซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ขณะที่หลายโซนประกาศ Sold Out แล้วด้วยซ้ำ โดยที่ไม่ได้สิทธิพิเศษการเข้าชมการซ้อมของนักเตะแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน แฟนบอลได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมพิมรี่พายถึงได้บัตรมาในจำนวนมาก และผู้จัด ผู้จำหน่ายทราบถึงเรื่องนี้หรือไม่

ซึ่งในรอบขายปกติบนเว็บไซต์ ไทยทิคเก็ตฯ มีการจำกัด 1 คน สามารถซื้อได้ 4 ใบ เท่านั้น ขณะที่พิมรี่พาย บอกว่า ใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด และทำไมบัตรถึงมีสิทธิการเช้าชมการซ้อม

ทั้งหมดยังเป็นสิ่งที่แฟนบอลหลายคน รวมถึงกลุ่มที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ต้องการคำตอบจากทั้งผู้จัด และเว็บไซต์จำหน่าย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทางผู้จัด The Match Bangkok Century Cup 2022 ได้ประกาศเพิ่มโชว์ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังชาวฮ่องกง แห่งวง GOT7 ช่วงก่อนเกมแดงเดือดจะคิกออฟ เพื่อดึงกลุ่มแฟนคลับของศิลปินเข้ามาชมเพิ่มขึ้น ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่า ตั๋วเข้าชมอาจขายได้ไม่ถึงเป้า จึงมีการใช้แม่เหล็กเพิ่มเติมเข้ามา