UrboyTJ โพสต์ยังมีชีวิต รักษาตัวอยู่ ICU เผยแล้วพบกันใหม่

UrboyTJ โพสต์ยังมีชีวิต รักษาตัวอยู่ ICU ใส่เครื่องช่วยหายใจ เผยแล้วพบกันใหม่

UrboyTJ เคลื่อนไหวล่าสุดบนเฟซบุ๊ก ระบุยังมีชีวิต รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ใส่เครื่องช่วยหายใจ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย้ำซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ โพสต์แล้วพบกันใหม่ครับ…

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 นายจิรายุทธ ผโลประการ หรือ “UrboyTJ” แรปเปอร์ชื่อดัง ได้แจ้งกำลังเผชิญกับป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์เข้าขั้นวิกฤต หมดไฟในการใช้ชีวิต รวมถึงได้ขับรถหายจากบ้านในช่วงกลางดึกแล้วได้พบตัวแล้ว

ช่วงบ่ายที่ผ่านมาแรปเปอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน”

“หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเองแต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็ก ๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมาก ๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจเพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ”

“ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ
มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย
นี้จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ…”

UrboyTJ ยังมีชีวิต อยู่ห้อง ICU ใส่เครื่องช่วยหายใจ เผยแล้วพบกันใหม่