แม่แตงโม ถอนฟ้องกลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท คดีฆาตกรรม แตงโม

แม่แตงโมถอนฟ้อง
ภาพจากเพจ ดาราภาพยนตร์

แม่แตงโม ถอนฟ้องคดีฆาตกรรม แตงโม กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท ไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานอัจฉริยะ

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข้อความความคืบหน้าคดีแตงโม โดยทาง แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ถอนฟ้องตรง ตั้งแต่ 2 วันก่อน เลยจะไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานของคุณอัจฉริยะแล้ว โดยโพสต์ระบุว่า

‘แม่แตงโม’ ถอนฟ้องตรง ตั้งแต่ 2 วันก่อนแล้วนะครับ เลยจะไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานของคุณอัจฉริยะแล้ว …
แม่แตงโมถอนฟ้อง ‘คดีฆาตกรรม’ แตงโม กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากศาลนนทบุรีแล้ว อัจฉริยะ บอก หมดหน้าที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ย้ำทำดีที่สุดแล้ว

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้ยื่นถอนฟ้อง สำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรีไปก่อนหน้านี้ ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆาตกรรม

โดยนางพนิดาได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีแล้วและศาลได้ยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ แล้วเช่นกัน

ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโม ไปยื่นถอนคำฟ้องคดีฆาตกรรมที่ศาลแล้ว จากนี้ไปก็ถือว่าหมดหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของคดีแตงโม จากนี้ไปก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายในคดีอาชญากรรมอื่นๆต่อไป