แจ็คสัน หวัง รับแอบไปกินข้าวผัดอเมริกัน ซุปข้าวโพด กลางดึกที่ Foodland

แจ็คสัน หวัง สารภาพเคยแอบกินข้าวผัดอเมริกัน ซุปข้าวโพด กลางดึกตี 2-ตี 3 ที่ Foodland โดยไม่มีใครสนใจ

วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการเผยแพร่เรื่องราวของแจ็คสัน หวัง สมาชิก GOT 7 บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ หลังให้สัมภาษณ์พิเศษกับ EFM94 ตอนหนึ่งยอมรับว่าช่วงซ้อมคอนเสิร์ตก่อนเปิดศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เขาเคยแอบออกมาครั้งหนึ่งโดยไม่ให้ใครรู้

แจ็คสันระบุว่า หลังเสร็จจากการซ้อมคอนเสิร์ต ช่วงเวลา 02.00-03.00 น. โดยประมาณ เขาได้แอบออกไป Foodland ซูเปอร์มาร์เก็ต โดยที่ไม่มีใครทราบว่าเขาเป็นใคร พร้อมระบุอีกว่า มันคือ The Best, Best of the Best ผมรัก Foodland ร้านอาหารที่นั่นคือ Oh My God! มันดีมาก

สำหรับเมนูอาหารที่เขาสั่งมารับประทาน คือ “ข้าวผัดอเมริกัน” ขณะเดียวกันพิธีกรได้ได้ถามว่า คุณรู้ใช่มั้ยว่าแม้จะชื่อข้าวผัดอเมริกัน แต่เมนูนี้ไม่มีขายที่อเมริกา นักร้องคนดังตอบว่า รู้และบอกว่ามันเหมือนกับข้าวผัดมะเขือเทศมากกว่าและมันยอดเยี่ยมมาก รวมถึงได้สั่ง “ซุปข้าวโพด” พร้อมบอกว่าอร่อยและได้เร็วมาก ๆ

ก่อนระบุว่าการไปครั้งนี้ไม่มีใครมาวุ่นวายกับเขาเลย เพราะต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตของตนเอง “ผมยังบอกกับทีมงานเลยว่าไม่มีใครสนใจหรอก…”

ทั้งนี้ แจ็คสันได้ทวีต GIF รูปเอลโม่ ตัวละครสัตว์ประหลาด Muppet สีแดงในรายการโทรทัศน์ สำหรับเด็ก PBS/HBO สัญชาติอเมริกา พร้อมข้อความว่า Foodland ทวีตดังกล่าวของแจ็คสันถูกรีทวีตกว่า 2.6 หมื่นครั้ง และกดชื่นชอบกว่า 6.2 หมื่นครั้ง