แอ๊ด คาราบาว โพสต์ภาพวันขอขมา ผู้ว่าฯสุพรรณ ขอโอกาสปรับปรุงตัว

แอ๊ด คาราบาว ขอขมา ผู้ว่า สุพรรณบุรี
ภาพจาก Facebook Carabao Official

แอ๊ด คาราบาว เข้าขอขมา ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี กรณีหมิ่นผู้ว่าฯ บนเวที ขอโอกาสปรับปรุงตัวตามแนวทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ แอ๊ด คาราบาว เกิดอาการฉุนเฉียว ด่าผู้ว่าราชการสุพรรณบุรี เนื่องจากไม่พอใจจากการถูกห้ามแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตใน จ.สุพรรณบุรี ถึงขนาดเรียกผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ขึ้นมาเคลียร์บนเวทีด้วย เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจของวง คาราบาว โพสต์ภาพวันที่ นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว เดินทางไปขอขมา นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี โดยระบุว่า

“เมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16.15 น. กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้เดินทางไปศาลากลางจังหวัด และได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อกราบขอขมาที่ได้กล่าว วาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว กระผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และท่านผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดด้วยความซาบซึ้งใจในความเมตตาครั้งนี้ด้วยครับ

แทนคำขอขมา กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัดในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่าง ๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีกำลังดำเนินการอยู่

จึงกราบเรียนมาถึงพี่น้องประชาชน และชาวมหาดไทยทุกท่าน ว่ากระผมสำนึกผิดแล้ว และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตนเองตามแนวทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่อไป”