นาย ณภัทร เปิดทั้งไฟเปิดทั้งใจ – สื่อจับตา ใบเฟิร์น ออกงานนิสสัน

หลัง นาย ณภัทร เปิดใจหลงรักเพื่อนชื่อใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในงานที่เซ็นทรัล เวสต์เกต อีเวนต์ที่สื่อมวลชนจับตาต่อไป คืองานมอเตอร์ เอ็กซโป ที่สาวใบเฟิร์นจะไปร่วมในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของนิสสัน

พิธีเปิดไฟ LIGHT UP CELEBRATION 2023 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดไปเมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย. 2565 เชิญ สุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย อมรรัตน์ บรรยงก์สินธุ์ แห่งเซ็นทรัลพัฒนา และนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกคนดัง ร่วมฉลองเปิดไฟเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

นอกจากมีทั้งต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรี ด้วยความสูงกว่า 15 เมตร ยังมีจุดถ่ายรูปเช็กอิน กับแคแร็กเตอร์สุดน่ารักจาก LINE FRIENDS เช่น ห้อง BROWN ห้อง CONY ห้อง CHOCO และห้อง SALLY มาสร้างสีสันให้แลนด์มาร์กของชาวนนทบุรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2566

สำหรับประเด็นฮือฮาของพระเอกนายที่มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานนี้ เป็นกระแสฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน

นายกล่าวถึงใบเฟิร์นว่า ตอนเป็นเพื่อนก็คือเพื่อนจริง ๆ และคิดมาตลอดว่าเขาคงแบบไม่ชอบคนอย่างเราหรอก กระทั่งพอเราผ่านอะไรมาหลาย ๆ อย่าง จึงรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องสิ้นสุดทางเพื่อน กระทั่งพี่หนุ่ม กรรชัย พูดเปิดทางให้

“ขอบคุณพี่หนุ่มมากจริง ๆ เขาคงรับรู้ความรู้สึกที่ผมอัดอั้นมา” นายกล่าวและว่า

“ผมพูดตรง ๆ นะ ผมเขินแล้วก็อายมาก แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เขารับรู้ จริง ๆ ผมแค่คิดว่า ที่เราออกมาพูด เราอยากให้เกียรติเขา อยากทรีตเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก ๆ คนนึง เหมือนคนทั่วไป ได้ไปกินข้าวได้ไปอะไร ได้ทำอะไรเปิดเผยก็คิดแค่นั้น อันนี้ผมถือว่าเป็นก้าวแรกของผมที่ผมเริ่มข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ว่าก้าวต่อไปเนี่ย ผมพูดตามตรงว่าผมไม่มั่นใจเลยว่าจะเป็นยังไง ก็ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย”

ด้านนางเอกใบเฟิร์นยังไม่แสดงปฏิกิริยาใดเพิ่มเติม นอกจากขำแล้วก็ยิ้มอย่างเดียวตามที่นาย ณภัทรเผย ส่วนในสื่อโซเชียล ภาพที่โพสต์ในไอจีวันที่ 1 ธ.ค. ยังคงเป็นงานถ่ายแบบให้แบรนด์ Onitsuka tiger ที่นางเอกสาวแอ็กท่าเปิดไหล่ จนแฟน ๆ เข้าไปแซวว่า ตกลงจะเปิดใจให้นาย ณภัทร ด้วยหรือยัง

ไอจี baifernbah

ทั้งนี้ วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ เวลา 15.00 น. นางเอกใบเฟิร์นมีคิวที่ต้องไปออกงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ ฮอล 1-3 เมืองทองธานี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนิสสัน ซึ่งเมื่อเดือนก.ค. เปิดตัวกับรุ่น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ คาดว่าทั้งสื่อสายรถยนต์และสายบันเทิง จะไปติดตามถามความคืบหน้าเรื่องงานและเรื่องหัวใจกับนาย ณภัทร อย่างคับคั่งอย่างแน่นอน

งานเปิดตัว ใบเฟิร์น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เมื่อ 1 ก.ค. 2565