โรเซ่ BLACKPINK เผย “มะม่วงน้ำปลาหวาน” คือของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ

โรเซ่ BLACKPINK กิน “มะม่วงน้ำปลาหวาน”
ที่มาภาพ เพจ BLACKPINK

โรเซ่ BLACKPINK ลงภาพมะม่วงน้ำปลาหวานในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมระบุว่านี่คือของโปรดที่ต้องกินเมื่อมาเยือนไทย โลกโซเชียลเชื่อขายดีแน่

วันที่ 8 มกราคม 2566 สืบเนื่องจากการทัวร์คอนเสิร์ตของ 4 สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า วง BLACKPINK กับ “BLACKPINK WORLD TOUR (BORN PINK) BANGKOK” ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 7-8 ม.ค. 66 บรรดาแฟนคลับหรือชาวบลิ๊งค์ก็ได้แห่กันเข้าชมอย่างเนืองแน่นสมการรอคอย

แน่นอนว่าการมาเยือนไทยของ BLACKPINK ในครั้งนี้สร้างกระแสบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยก่อนที่การแสดงคอนเสิร์ตจะเริ่ม “โรเซ่” หนึ่งในสมาชิกวงได้โพสต์รูปภาพ “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า “My absolute favorite thing to eat here in Bangkok” หรือแปลเป็นไทยว่า “ของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ”

มะม่วงน้ำปลาหวาน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า BLACKPINK และสมาชิกในวงรวมถึงโรเซ่เองมีอิทธิพลทางวัฒนธรรมต่อโลกยุคนี้เป็นอย่างสูง แน่นอนว่าการทำอะไรย่อมกลายเป็นกระแสได้ในชั่วข้ามคืน

โรเซ่ BLACKPINK

สำหรับโรเซ่เองปัจจุบันมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 65.7 ล้านฟอลโลเวอร์ ทำให้เชื่อว่าการลงสตอรี่ดังกล่าวจะทำให้มะม่วงน้ำปลาหวานขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่ามากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารประเภทนี้มากขึ้น และต้องหาซื้อกินกันเมื่อมาเยือนประเทศไทย