ปอย ตรีชฎา ควงหวานใจ โอ๊ค ภควา เข้าพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมชาวภูเก็ต

ปอย ตรีชฎา
ภาพจากอินสตาแกรม unpuwanart

ปอย ตรีชฎา พร้อมหวานใจ โอ๊ค ภควา จูงมือเข้าพิธีวิวาห์แล้วเช้าวันนี้ สวมชุดบาบ๋า มงกุฎดอกฮัวก๋วน แบบดั้งเดิมชาวภูเก็ต

วันที่ 1 มีนาคม 2566 หลังจากที่ “ปอย ตรีชฎา” เพิ่งเปลี่ยนมาใช้นามสกุล “หงษ์หยก” ของแฟนหนุ่ม “โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก” นักธุรกิจทายาทตระกูลดังแห่งเกาะภูเก็ต ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัวฝ่ายชายที่พร้อมสนับสนุนทั้งคู่อย่างเต็มที่

ล่าสุด ปอย ตรีชฎา และโอ๊ค ภควา ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีดั้งเดิมของชาวภูเก็ตอย่างชื่นมื่นแล้วในช่วงเช้าของวันนี้ ที่บ้านหงษ์หยก จังหวัดภูเก็ต

ปอย ตรีชฎา
ภาพจาก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ

ฝ่ายเจ้าสาว ปอย ตรีชฎา ได้สวมชุดบาบ๋าและมงกุฎดอกฮัวก๋วน สีทองอร่ามสะดุดตา ท่ามกลางเพื่อนในวงการและชาวโซเชียลที่แห่แสดงความยินดี

โดย Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ร้านดังของตระกูล เคยเผยถึงงานวิวาห์ครั้งนี้ว่า งานครั้งนี้เป็นงานของทั้งคู่ไม่ใช่ของใคร ต้องการอะไรขอให้บอก บ้านอาจ้อ พร้อมช่วย แต่งครั้งเดียว ขอให้ทั้งคู่จดจำความประทับใจไปจนถึงวันสุดท้าย

ปอย ตรีชฎา Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ
ภาพจาก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ

ด้าน “อั๋น ภูวนาท” ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีที่บ้านหงษ์หยกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ทั้งตระกูลร่วมต้อนรับสะใภ้คนใหม่อย่างอบอุ่น ถ้ามงกุฎแรกคือ Miss Tiffany มงกุฎที่ 2 คือ Miss International Queen มงกุฏที่ 3 ของตรีชฏาก็คงเป็นมงนี้นี่แหละ เป็นมงของเจ้าสาวที่ก้าวผ่านอะไรมากมาย เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ไม่แพ้อะไร แม้กฎหมายไทยจะตามไม่ทัน ยินดีด้วยจากใจ มงกุฎหนูใหญ่เท่าจักรวาล อนาคตไม่มีใครรู้ แต่วันนี้ทุกอย่างน่าภูมิใจครับ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart)