บุคคลที่มีชื่อเสียง ดารา นักร้อง “ติดโควิด”

รวมรายชื่อ บุคคลมีชื่อเสียง ดารา นักร้อง นักแสดง “ติดโควิด-19” ประจำวันที่ 12 เมษายน 2564

วันที่ 12 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 มีแนวโน้มจะกลับมารุนแรงอีกครั้ง หลังพบการติดเชื้อไปสู่กลุ่มต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อ-เอกมัย ขณะนี้ ได้ลามไปทั่วประเทศ

“ประชาชาติธุรกิจ” รวบรวม บุคคลมีชื่อเสียง นักแสดง นักร้อง “ที่ติดเชื้อโควิด-19” ประจำวันที่ 12 เมษายน 2564 ถึงเวลา 22.30 น. จำนวน 10 คน ดังนี้

นิวเคลียร์ หรรษา

“นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ภรรยาของนายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ เพชรจ้า โพสต์ผ่านอินสตาแกรมระบุว่า ติดโควิด-19 พร้อมระบุว่า สิ่งที่ไม่อยากให้เกิด หลังจากที่ตรวจครั้งแรกไม่เจอ แต่มีอาการไอและไข้ขึ้นจึงไปตรวจอีกรอบและผลออกมาว่า ติดเชื้อโควิด

“กลัวอย่างเดียวว่าไทก้าจะอยู่ยังไง กินนอนยังไง จะมีใครรู้ใจเค้ามั้ย เค้าจะเข้าใจที่เราไปมั้ย ทั้ง พ่อ แม่รวมถึงกิ๋ม (น้องสะใภ้ที่เลี้ยงก้า) ก็ติด อากงที่รักไทก้ามากก็ติด มันเกินจะรับไหว สงสารลูก”

วิลลี่ แมคอินทอช

“วิลลี่ แมคอินทอช” พิธีกรและนักแสดง ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมแจ้งผลการตรวจพบว่า ติดโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจหาเชื่อเมื่อทราบว่า บอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อหลังได้ร่วมงานกันพร้อมแจ้งไทม์ไลน์ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 และได้ผลตรวจเป็น Positive ติดเชื้อโควิด-19

“ขณะนี้กำลังรอการติดต่อรับตัวเพื่อเข้ารักษาจากโรงพยาบาลครับ ผมได้ทำการเรียบเรียง Time line อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ท่านใดที่ใกล้ชิดผมหรืออยู่ในสถานที่ผมไปในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการนะครับ และต้องขอโทษทุก ๆ ท่านที่ทำให้เดือดร้อนครับขอให้ทุกๆ ท่านปลอดภัยครับ”

เจมส์ อลิน วี – โปเต้ วง MEAN

LOVEiS Entertainment ออกประกาศศิลปินในค่าย ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 รายคือ เจมส์ อลิน วี และ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร หรือ โปเต้ วง MEAN  ขณะนี้กำลังประสานโรงพยาบาลเพื่อนำตัวเข้าพักรักษาตัวต่อไป

เส้นด้าย สอดอ Style

เส้นด้าย-พิมพ์ลดา แววไธสง’ หรือ เส้นด้าย สอดอstyle โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งว่า พบติดเชื้อโควิด-19 หลังตรวจเชื้อโควิด รอบ 2 เนื่องจากวันเสาร์ (10 เม.ย) มีอาการไอ จาม มีไข้ ปวดเมื่อยตัว และโรงพยาบาลโทรมาแจ้งยืนยันในเช้าที่ผ่านมา

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

ช่องวัน 31 ออกประกาศ ระบุว่า ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ทราบผลตรวจจากรพ.ว่าได้ติดเชื้อ COVID19 โดยสาเหตุเบื้องต้น สาเหตุเบื้องต้นทราบมาจากสนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ภายหลังทราบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในกิจกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ อาการเบื้องต้นของนักแสดงสาว เบื้องต้นไม่มีอาการใด ๆ รอเจ้าหน้าที่จาก รพ. ติดต่อมาเพื่อรับตัวเข้ารักษา

ชาริล ชัปปุยส์

“ชาริล ชัปปุยส์” กองกลางการท่าเรือ เอฟซี ระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

“ผมได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลออกมาเป็นบวก ตอนนี้ผมเข้ารับการกักตัวและรักษาตัวแล้วตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน…ผมขอโทษทุกคนจากใจที่ได้ทำให้ต้องได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ขอให้ทุกคนดูแตัวเองและปลอดภัยจากการแพร่ระบาดครั้งนี้” นักฟุตบอลคนดังงกล่าว

แคนดี้ เดอะเฟซ

“แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ” หรือ แคนดี้ เดอะเฟซ สามข้ามเพศคนแรกที่ได้แชมป์การประกวดเมื่อปี 62 แจ้งผลตรวจเชื้อโควิด รอบที่ 3 หลังตรวจสองรอบผลเป็นลบ คาดเสี่ยงได้รับเชื้อจากการร่วมงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

แคนดี้ระบุผ่านอินสตาแกรมว่า “เนื่องจากแคนดี้เริ่มมีไข้ จึงได้ทำการตรวจซ้ำผลตรวจครั้งที่3 “พบเชื้อ” นะคะ The third covid-19 swab test is “Positive”

“เบื้องต้น เนื่องจากมีจำนวนผู้ป่วยมาก ทางโรงพยาบาลจึงให้ทำการรักษาอาการเองตามอาการก่อน รอจนกว่าจะได้เตียงรักษาค่ะ ตอนนี้แคนดี้ยังไม่มีอาการน่ากังวล ปกติดี ยังทานข้าวอร่อยดีมากค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐂𝐀𝐍𝐃𝐘 (@candy_chaya)

เปรี้ยว ทัศนียา

“เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” นางเอกวิกหมอชิต แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ตนเองติดเชื้อโควิด หลังจากไปตรวจมาเมื่อวันที่ 9 เมษายน และผลตรวจออกมาวันนี้ ผลเป็น Positive ติดเชื้อโควิด-19

“เปรี้ยวได้ทำการเรียบเรียง Time line อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ท่านใดที่ใกล้ชิดกับเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการนะคะ และต้องขอโทษทุก ๆ ท่านที่ทำให้เดือดร้อน ขอให้ทุก ๆ ท่านปลอดภัยค่ะ” นางเอกคนดัง ระบุ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tussaneeya K 24 (@preawwnp)

ค่อม ชวนชื่น

เพจ “ค่อม ชวนชื่น” ซึ่งเป็นของนายอาคม ปรีดากุล หรือ ค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลก โดยมี “ไอซ์ ณพัชรินทร์” บุตรสาวเป็นผู้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ช่วงเย็นวันนี้ (12 เม.ย.) โรงพยาบาล แจ้งผลการตรวจเชื้อโควิดของครอบครัว พบว่า มีเพียงนักแสดงตลก “ค่อม ชวนชื่น” คนเดียวในบ้านเท่านั้น ที่ติดเชื้อดังกล่าว

“คุณพ่อฝากขออภัยทุกๆท่านที่ได้ใกล้ชิดคุณพ่อนะคะ ขออภัยมาก ๆ จริง ๆ และขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อทุกช่องทางขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

🙏 ไอซ์นะคะ
ขออนุญาติแจ้งข่าวคุณพ่อค่ะ
หลังจากทราบว่าน้าบอล เชิญยิ้มติดโควิด
📌วันที่10 เมษายนช่วงเย็น…

โพสต์โดย ค่อม ชวนชื่น เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2021