มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 เลื่อนประกวดไม่มีกำหนด

มิสแกรนด์เลื่อนประกวด
ภาพจากเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand

เวทีนางงามสะเทือน! มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เลื่อนการประกวดไม่มีกำหนด ซัดรัฐบาลควบคุมไม่ได้

วันที่ 25 กรกฎาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เนื่องด้วยจากสถานการณ์โควิด-19 ที่รุนแรงหนัก และรัฐบาลไม่สามารถควบคุมดูแลได้ กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จึงขอแจ้งให้ทราบว่าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 เลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นประธานกองประกวด เพื่อส่งผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และมีการส่งผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายต่าง ๆ ไปประกวดยังเวทีนานาชาติอื่น ๆ

ปี 2559 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้เหมือนกับการประกวดนางงามในสหรัฐและประเทศเวเนซุเอลา โดยการให้ทั้ง 77 จังหวัดจัดการประกวดมิสแกรนด์ขึ้น เพื่อหาตัวแทนของแต่ละจังหวัด โดยให้ใช้ชื่อ “มิสแกรนด์” แล้วตามด้วยจังหวัด เช่น มิสแกรนด์สุโขทัย มิสแกรนด์สงขลา มิสแกรนด์สกลนคร มิสแกรนด์สุรินทร์ เป็นต้น

โดยมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด ได้แก่ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ ซึ่งออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา น้ำ พัชรพร ไลฟ์สดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil มีคนกดถูกใจกว่าแสนคน โดยบอกว่าตนได้รับหมายศาลส่งถึงบ้านที่หาดใหญ่ ตามที่อยู่บนบัตรประชาชน โดยผู้ยื่นร้องทุข์คือ นายอภิวัฒน์ ขันทอง ประธาน คตส. ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา