แต่งตั้ง “อินดี้ จอห์นสัน” ตัวแทนสาวไทย ไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021

FILE PHOTO : Instaagram @indy.johns
FILE PHOTO : Instaagram @indy.johns

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประกาศแต่งตั้ง “อินดี้ อินดี จอห์นสัน” รองอันดับ 1 เป็นตัวแทนสาวไทย ร่วมประกวด Miss Grand Intetnational 2021 ที่ภูเก็ต

วันที่ 4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) ได้ประกาศแต่งตั้ง “อินดี้ อินดี จอห์นสัน” รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าร่วมประกวด Miss Grand Intetnational 2021 ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ที่จังหวัดภูเก็ต

กองประกวดฯ ได้ให้เหตุผลถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ (โควิด-19) ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ที่ยังคงมีการระบาดอย่างหนัก และมีผู้เสียชีวิตต่อวันเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องต่อความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการของรัฐในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ (25 ก.ค.) กองประกวดฯได้ แจ้งเลื่อนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 เลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องด้วยจากสถานการณ์โควิด-19 ที่รุนแรงหนัก และรัฐบาลไม่สามารถควบคุมดูแลได้

สำหรับ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล (Miss Grand International ) เวทีการประกวดนางงามนานาชาติ สัญชาติไทย โดยมี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เป็นประธานกองประกวด หลังเสร็จสิ้นการประกวด ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021 จะได้รับมงกุฎและสายสะพายจาก “อาเบน่า อัปเพียห์” ผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2020 สาวผิวสี จากประเทศสหรัฐอเมริกา


อีกทั้งผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021 ต้องย้ายมาพำนักอยู่ในประเทศไทยตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ ตามแคมเปญ “Stop the War and Violence” ของการประกวด