Miss Universe 2021 : โหวต “แอนชิลี” เข้ารอบสุดท้าย ไปคว้ามงสาม

Miss Universe 2021 : โหวต
PRACHACHAT/Illustration/Bhattarada Manee

ร่วมโหวต “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทยเพื่อให้เธอสามารถเข้ารอบได้โดยอัตโนมัติ และไปคว้ามงกุฏนางงามจักรวาลที่ 3 ให้กับประเทศไทยผ่าน 2 วิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวด Miss Universe 2021 หรือนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปทำความรู้จักผ่านประวัติส่วนตัวบนเว็บไซต์ รวมถึงให้ร่วมโหวตให้แก่ 81 สาวงามจากทั่วโลกที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้

สำหรับคนไทยสามารถเป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้แก่ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทยเพื่อให้เธอสามารถเข้ารอบได้โดยอัตโนมัติ และสมารถคว้ามงกุฏที่สามให้กับประเทศไทยได้สำเร็จในการประกวดครั้งนี้ โดยสามารถโหวตได้ที่ https://missuniverse.choicely.com/ ซึ่งวิธีการโหวตมี 2 วิธี

1. โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยการกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” Thailand หมายเลข 74

2. โหวตแบบมีค่าใช้จ่าย !

สามารถโหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีกด้วยการกดที่รูปดาวสีทอง และสามารถเลือก Package​s ในการโหวตได้ ซึ่งวิธีการชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง คือ ตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์​มือถือ

นอกจากนี้ สามารถโหวตทางแอปพลิเคชั่น Miss Universe ได้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น

สำหรับการประกวด Miss Universe 2021 จัดขึ้นที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 02.00 น.ที่ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV HD36 และนอกจากนี้สามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการที่เว็บไซต์ https://missuniverse เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missuniverse และอินสตาแกรม missuniverse

แอนชิลีกับพอร์เทรตเทรตสุดปัง

การเปิดโหวตครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กองประกวดนางงามจักรวาล ปล่อยภาพพอร์เทรตผู้เข้าประกวดทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ให้ยลโฉมความงามตามชาติพันธุ์ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง “แอนชิลี” ตัวแทนสาวไทยด้วย สำหรับลุกนี้ของแอนชิลีได้ “ป้อม วินิจ” ช่างแต่งหน้าชื่อดังของประเทศไทยเป็นผู้แต่งหน้าให้