เปิด 7 ตัวละครพัวพันคดี #แตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิต

ภาพจาก IG: @melonp.official

รู้จัก 7 บุคคลเกี่ยวข้องกับคดีดัง “แตงโม – นิดา” เสียชีวิตปริศนา ทั้งไฮโซ นักธุรกิจ นางแบบ นักร้อง กับตัวละครใหม่ “โบ TK” และ “ฮิปโป”

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณี นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดังเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยยังมีหลายประเด็นที่คาใจคนในสังคม โดยเฉพาะข้อสงสัยในตัว 5 บุคคลที่อยู่บนเรือลำเดียวกับแตงโมในช่วงเกิดเหตุ

ในแง่คดีความ ตำรวจจ่อเรียกกลุ่มเพื่อน 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่ม และเข้าเครื่องจับเท็จต่อไป ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จ่อเรียกสอบบุคคลอีก 2 คน เพิ่มด้วย “ประชาชาติธุรกิจ” พาไปรู้จักทั้ง 7 ตัวละครที่พัวพันในคดีนี้

กระติก – อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และแซน – วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนสาวหนึ่งในคนที่นั่งบนเรือ แถลงข่าวที่ สภ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2565 ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

1.กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตนางแบบแนวเซ็กซี่ลงปกนิตยสารร้อนแรงอย่าง MAXIM และ Playboy  และนักแสดง ซึ่งเป็นผู้จัดการของแตงโม ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานาน 20 ปี และแตงโมยังได้รับลูกสาวของกระติกคือ “น้องอีสเตอร์” เป็นลูกบุญธรรมด้วย

2.แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ประวัติไม่แน่ชัด หลายสื่อรายงานว่าเป็นคนมีฐานะและอยู่ในแวดวงไฮโซ อาชีพปัจจุบันคือการรับซื้อรับขายกระเป๋าแบรนด์เนม

3.ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ คนขับ-เจ้าของเรือวันเกิดเหตุ สามี เบนซ์-พริกไทย และเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรู

4.โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  มีตำแหน่งเป็น CEO & Founder ของบริษัท Orisma Technology ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ “Taximail” ระบบการส่ง Email Marketing ชั้นนำของประเทศไทย

5.จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน BlackAmber | The Modern Classic Gentlemen Lifestyle ร้านตัดผมสุภาพบุรุษ ร้านตัดผมมีสามสาขา มีชื่อเสียงในย่านทองหล่อ สาทร

ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (เสื้อดำ) และโรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ (แว่นดำ) เดินทางกลับหลังให้ปากคำเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2565 ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

ขณะที่ตัวละครอีก 2 คนที่ตำรวจระบุว่า จะเรียกตัวมาให้ปากคำเพิ่มคือ

1.สุรัตนาวี สุวิพร (โบ) รู้จักกันดีในนาม โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม อดีตดูโอ้ชื่อดังของค่ายเบเกอรี่มิวสิก เจ้าของเพลงฮิต ผ้าเช็ดหน้า, อย่าเข้าใจฉันผิด และล่ำบึก เป็นต้น ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของศูนย์รวมนักศึกษาแบ๊บติสต์ (Baptist Student Center) เป็นผู้นำนมัสการในคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังขุดภาพที่เบนซ์ พริกไทย เคยโพสต์ว่าโบมีศักดิ์เป็นพี่สาวของตน

หากยังจำกันได้ โบยังเป็นผู้โพสต์อินสตาแกรมรูปกระติกกับแตงโมบนเรือ ทั้งยังมีรายงานว่าโบเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกโทร.ไปขอความช่วยเหลือ และเป็นคนติดต่อให้ “บีม ศรัณยู” มาช่วยตามแตงโมด้วย

และ 2.ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย เพื่อนสนิทและผู้จัดการอีกคนของแตงโม และผู้ที่บอกให้แม่ของแตงโม ปิดข่าวในวันเกิดเหตุ

ที่มา : มติชน
ที่มา : เว็บไซต์คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

นี่คือ 7 ตัวละครสำคัญที่พัวพันกับการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของนักแสดงสาว แต่ทั้ง 7 คนนี้จะนำไปสู่การคลี่คลายคดีนี้หรือไม่ หรือจะมีตัวละครอื่นใดเพิ่มเติม คงต้องติดตามกันต่อไป