ฮยอนบิน ซนเยจิน เข้าประตูวิวาห์ สื่อเกาหลียก “งานแต่งแห่งศตวรรษ”

ฮยอนบิน ซนเยจิน จูงมือเข้าพิธีวิวาห์

เปิดภาพหวานมดกัด ฮยอนบิน ซนเยจิน คู่รัก Crash Landing on You จูงมือเข้าประตูวิวาห์แล้วในวันนี้ สื่อเกาหลียกเป็นงานแต่งแห่งศตวรรษ

วันที่ 31 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฮยอนบิน ซนเยจิน คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์เรื่องฮิต Crash Landing on You จะเข้าพิธีแต่งงาน ที่โรงแรม แอสตัน เฮาส์ ออฟเดอะ วอล์คเกอร์ฮิลล์ ในจังหวัดคยองกี

จากนั้น Vast Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่พร้อมเขียนข้อความว่า ในวันนี้ ฮยอนบิน และซนเยจิน ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน พร้อมทั้งเริ่มก้าวแรกในฐานะคู่รัก

พร้อมทั้งกล่าวขออภัยถึงพิธีการจัดงานครั้งนี้ โดยระบุว่า ในความจริง พิธีแต่งงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวโดยคำนึงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

“ขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ สำหรับการแสดงความยินดีและการสนับสนุนที่อบอุ่น สำหรับทั้งสองคน ในการเริ่มต้นใหม่ ในอนาคตเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักที่ส่งมา”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย VAST엔터테인먼트 (@vast.ent)

หลังจากที่ภาพของทั้งคู่ออกมา แฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างร่วมส่งข้อความให้กำลังผ่านทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ผ่านแฮชแท็ก #BinJinWedding#HyunBin #SonYeJin #ฮยอนบิน #ซนเยจิน อย่างล้นหลาม

เว็บไซต์ All Kpop สื่อเกาหลีรายงานถึงงานแต่งดังกล่าวว่า เป็นงานแต่งแห่งศตวรรษ เป็นที่จับตาไม่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย มีรายงานว่า แม่ของดาราสาว ได้ซื้อของขวัญมูลค่า 12 ล้านวอน และมีการคาดการณ์ว่า จะใช้เงินราว ๆ พันล้านวอน หรือ 23.5 ล้านบาท สำหรับงานงานแต่งครั้งนี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 Vast Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการแต่งงานอย่างเป็นทางการ “ฮยอนบินและซนเยจิน” คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์เรื่องฮิต Crash Landing on You มีข่าวออกเดตหลังจากถ่ายซีรีส์ร่วมกันมาได้สักพัก และมีข่าวลือแต่งงานมาเป็นระยะ

บนอินสตาแแกรมระบุว่า “สวัสดี ผมฮยอนบินเองครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ ? ผมเขียนจดหมายนี้เพราะผมต้องการบอกการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมกับแฟน ๆ ที่ห่วงใยผม ให้ความสนใจความรักของผม”

“จองฮยอกและเซรีที่ทำงานร่วมกันในวันนั้นกำลังจะก้าวไปด้วยกัน ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนก้าวแรกของเรา ด้วยสายตาที่อบอุ่นและน่ารักที่คุณส่งมาให้เรา จากนั้นจนถึงวันที่เราได้พบและทักทายกัน ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขครับ”

ขณะที่ “ซนเยจิน” ได้โพสต์ภาพชุดแต่งงานจิ๋วบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า เธอและฮยอนบิน เตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน “ฉันคิดมานาน และคิดอย่างจริงจังว่าจะแชร์เรื่องราวนี้ยังไง เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ ฉันได้พบคนที่อยากจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ใช่ค่ะคือเขาคนนั้นเอง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่มันคือโชคชะตารึเปล่านะ”

เธอกล่าวอีกว่า กว่าที่จะออกมาบอกเรื่องราวเหล่านี้ได้ต้องใช้เวลาในการคิดนานและคิดหนักมาก เนื่องจากเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง พร้อมบอกว่า “ฉันพบใครบางคนที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกันแล้ว.. ใช่ คือเขานั่นเอง”

นับตั้งแต่วันที่เจอกัน และได้รู้จักกันท่ามกลางผู้คน ตอนนี้ทั้งคู่ได้สัญญาที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติ หรือมันจะเป็นพรหมลิขิต

“เพียงแค่ได้อยู่กับเขา ฉันก็รู้สึกอบอุ่นและได้รับการคุ้มครอง ขอให้โปรดช่วยแสดงความยินดีกับพวกที่จะเริ่มต้นอนาคตด้วยกัน”


พร้อมกับบอกกับแฟน ๆ ว่า เธอได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และต่อจากนี้ เธอคิดว่าจะไม่มีทางที่จะต้องคืนมันไป ขอให้รับรู้ว่า เธอมีความยินดีอย่างยิ่ง และหวังให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน