หมาก ปริญ ขอคิมเบอร์ลีแต่งงาน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ที่สวิตเซอร์แลนด์

หมาก ปริญ ขอคิมเบอร์ลีแต่งงาน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ที่สวิสเซอร์แลนด์

คนบันเทิง แฟนคลับแห่ยินดีสนั่นไอจี คิมเบอร์ลี่ โชว์แหวนเพชรเม็ดโต หมาก ขอแต่งงานแล้ว บนดินแดนแห่งความโรแมนติก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 21 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คู่รักดารา หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี เป็นอีกคู่รักดาราในวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีแต่งงานกันเสมอมา ล่าสุดได้โพสต์รูปภาพร้อมข้อความ การขอแต่งงาน พร้อมมอบมอบแหวนเพชรเม็ดโตเพื่อเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะพักผ่อน ณ ดินแดนแห่งความโรแมนติก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“หมาก ปริญ” โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “We’ve decided on forever.
ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว” ขณะที่ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด โพสต์รูปภาพพร้อมแหวนเม็ดโตระบุว่า เธอตกลงที่จะเป็นเพื่อนสนิทและเป็นที่รักในชีวิตของเธอ

“คิมเบอร์ลี่” และ “หมาก ปริญ” ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี เป็นอีกคู่รักดาราในวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีแต่งงานกันเสมอมา

หลังโสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป มีเพื่อน ๆ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ แพท ณปภา คอมเมนต์ทันทีว่า ชื่นใจจจ, แต้ว ณฐพร ก็ร่วมยินดีว่า Congrats na jaaaa ด้าน นก จริยา ผู้จัดคนดัง ก็คอมเมนต์ลั่นว่า กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด สุขใจ เป็นต้น