เฟซบุ๊กแตงโมปลิว พบความเคลื่อนไหวในไอจี #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม

เฟซบุ๊กแตงโมปลิว พบความเคลื่อนไหวในไอจี

ความเคลื่อนไหวในบัญชีเฟซบุ๊กของ “แตงโม” ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อวานนี้ แต่ล่าสุดเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปลิวไปแล้ว พบความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมแทน 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 กรณี บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพและคลิปหลายครั้งเมื่อวานนี้ ปลุกกระแสทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโมในโซเชียลอีกครั้ง

ล่าสุด โพสต์ต่าง ๆ ได้หายไปจากเฟซบุ๊ก พร้อมบัญชี Happy Melon Patcharaveerapong อย่างไรก็ตาม กลับมีความเคลื่อนไหวลักษณะคล้ายกันที่อินสตาแกรมบัญชี “melonsmonsters” ซึ่งเป็นอินตาแกรมแมวของแตงโมแทน

โดยมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความ 3 ภาพ นอกจากนี้ ในโปรไฟล์ยังใส่ลิงก์บัญชีเฟซบุ๊กใหม่ชื่อ Happy Melon official ให้กดติดตามด้วย

ขณะที่ในทวิตเตอร์ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ล่าสุดอยู่ในอันดับ 4 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ข้อมูล ณ เวลา 07.23 น. มีผู้ใช้แฮชแท็กนี้แล้วกว่า 534,000 ครั้ง แซงแฮชแท็กที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้ง #เลือกตั้งผู้ว่ากทม65 และ #ผู้ว่ากรุงเทพ ซึ่งเป็นประเด็นใหญ่ในวันนี้