MUT 2022 : เตรียมค้นหาตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล ในธีมเมตาเวิร์ส

MUT 2022 : เตรียมค้นหาตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล ในธีมเมตาเวิร์ส

ปุ้ย ปิยภรณ์ เผยเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 มาธีม เมตาเวิร์ส เริ่มรับสมัครเดือน มิ.ย.นี้

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องรีเจนซี่ บอลรูม โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทย กล่าวระหว่างมาร่วมแสดงความยินดีในงาน “Let’s Collaborate” การลงนามเซ็นสัญญาทางธุรกิจของบริษัท Rysdom ว่า เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จะเริ่มเปิดรับสมัครกันแล้วในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเปิดรับสมัครและเริ่มการประกวดกันในธีมที่เกี่ยวข้องกับเมตาเวิร์ส เป็นโลกจริงและโลกเสมือน ใครกำลังลังเล ไม่ต้องลังเลรีบมาสมัครกันเลย

สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าถ้ามีสาว ๆ จากเวทีการประกวดอื่นมาสมัครนั้น ปุ้ย ปิยภรณ์กล่าวว่า ไม่กังวล คนมีมงฯมาจากที่อื่น ไม่มีผล ที่นี่เป็นอีกเวทีหนึ่ง มาเริ่มต้นใหม่กัน อาจจะมีผลสำหรับน้อง ๆ ที่เขาไม่เคยประกวดมาเลย เห็นคนเคยมีประสบการณ์อาจจะเกร็ง

“ขอให้ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร ไม่ต้องหวั่นไหว ดูจุดดีจุดด้อยของตัวเองพอ ปรับปรุงอะไรที่แฟนๆแนะนำกันมา เรื่องการทำงานเวทีปีนี้เราต้องฟังความคิดเห็นเด็กรุ่นใหม่ในการทำงานด้วย” ผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พูดถึงการประกวดว่าจะไม่ขอรับนางงามจากเวทีสลิ่ม ปุ้ย ปิยภรณ์กล่าวว่า “เรื่องการจิกกัด เราจะไม่ไปพาดพิง เรานับถือกันเสมอ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน เราชมเขามาตลอด เวทีมิสแกรนด์ของคุณณวัฒน์เป็นเวทีที่เราชื่นชม เป็นเวทีของคนไทยทำขึ้นมา เรานับถือเสมอ”