ขอเปียกพร้อมเหล่าอากาเซ่ แจ็คสันหวัง ไม่กลัวฝน โชว์ลีลาบาริสตา

แจ็คสันหวัง ไม่กลัวฝน

เรียกเสียงกรี๊ดและความประทับใจต่อเนื่อง แจ็คสันหวัง ไม่กลัวฝน ปล่อยให้เปียกพร้อมแฟน ๆ ระหว่างร่วมงานเนสกาแฟ เผยอยากกินทุเรียนสด และข้าวเหนียวมะม่วง

วันที่ 14 ก.ค.  แจ็คสัน หวัง นักร้องหนุ่ม สมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เคป๊อปขวัญใจสาว ๆ เดินทางมาร่วมงาน The Finest Moment with Jackson Wang ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Nescafé Gold Crema – เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเช่นเดิม

แจ็คสันหวัง ไม่กลัวฝน

credit : khaosod

งานนี้แจ็คสัน หวัง ไหว้มาตลอดทาง ก่อนสปีกไทยว่า “สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับเนสกาแฟ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว

เมื่อพิธีกรบอกกับนักร้องหนุ่ม ว่าผู้บริหารและทุกคนที่มางานในวันนี้ต่างชมว่า แจ็คสัน หวัง  ไหว้สวยมาก ทำเอา ขวัญใจเหล่าอากาเซ่ยิ้มรับบอกว่า “ผมทำทุกอย่างออกมาจากความรู้สึกข้างในและด้วยความเคารพ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดขึ้นอีก

credit : khaosod

แจ็คสันเผยด้วยว่า มาอยู่เมืองไทยราวหนึ่งสัปดาห์แล้ว ได้เที่ยวแต่ในโรงแรมทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ส่วนอาหารไทยที่อยากกินมากคือ ข้าวเหนียวมะม่วงและทุเรียน ซึ่งตอนนี้ได้กินแต่ทุเรียนทอด

ต่อมา นักร้องหนุ่มโชว์ลีลาบาริสต้าชงกาแฟร้อนและกาแฟเย็นให้แฟน ๆ ได้ชมกันสด ๆ ซึ่งจังหวะนี้ฝนเริ่มตกหนักขึ้น แต่พี่แจ็คยังลุยต่อ พร้อมกับบอกให้อากาเซ่กางร่มที่เจ้าหน้าที่แจกให้ ส่วนตัวเองบอกไม่เป็นไร ทางผู้จัดงานจึงขอพักกิจกรรมบนเวที 15 นาที จนเมื่อกลับมาเริ่มกิจกรรม ฝนยิ่งตกหนักกว่าเดิม

แจ็คสันหวัง ไม่กลัวฝน
credit : khaosod

จังหวะนี้แฟน ๆ ต่างประทับใจที่พี่แจ็คยอมตากฝนทำกิจกรรมบนเวทีจนจบและกล่าวขอบคุณโปรเจ็กต์ Always Support You ที่อากาเซ่ไทยตั้งใจทำให้

นักร้องหนุ่มทิ้งท้ายด้วยคำขอบคุณที่ทุกคนมาให้กำลังใจท่ามกลางสายฝน และย้ำให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย  

credit : khaosod

สำหรับ แจ็คสัน หวัง เพิ่งมาเปิดการแสดงในงานใหญ่ ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยแสดงโชว์ก่อนเกมดวลแข้ง ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ 12 ก.ค.