ปลื้ม แจ็คสันหวัง ท่วมท้น อุ๊งอิ๊งโพสต์ชมสุดน่ารัก วินิจทึ่ง ซ้อมหนักมาก

กรี๊ดสนั่นไปทุกที่ ต้อนรับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินเกาหลีชื่อดังที่จะมาเปิดการแสดงในงานบิ๊กเบิ้ม THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดที่เสี่ยวินิจ จับสองสโมสรยักษ์ใหญ่ ลิเวอร์พูล-แมนยู มาดวลแข้งในไทย

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เพจ Ing Shinawatra ของอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพถ่ายกับแจ็คสัน หวัง ที่โรงแรม Rosewood Bangkok พร้อมข้อความขอบคุณที่นักร้องคนดังเลือกมาพักที่นี่ และชื่นชมอัธยาศัยของแจ็คสัน หวัง ด้วย

FB : Ing Shinawatra

“Thank you for choosing @rosewoodbangkok  we hope you and your team have the best time here. ไม่แปลกใจเลยทำไม #พี่แจ๊ค ถึงมีแฟนคลับทั่วโลก นอกจากความสามารถล้นเหลือแล้ว ยังเป็นคนที่น่ารักมากๆ อีกด้วย ประทับใจ”

FB : Ing Shinawatra

ช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อวันที่ 8 ก.ค. บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด แถลงข่าว THE MATCH : Red World Opening Live “Jackson Wang” ท่ามกลางแฟนคลับเนืองแน่นที่มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่ช่วงเช้า และตากฝนรอกรี๊ดแบบไม่ถอย ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

credit : khaosod

ข่าวสด รายงานว่า จังหวะที่ แจ็คสัน ออกมาบนเวทีเพื่อพบแฟน ๆ  เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาอากาเซ่  นักร้องหนุ่มยกมือไหว้และทักทายทุกคนเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ” พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงอากาเซ่ทุกคนที่กำลังยืนตากฝนอยู่ด้านนอก

credit : khaosod

ทั้งนี้ตลอดการสัมภาษณ์บนเวทีเกือบ 30 นาที แจ็คสัน หวัง พูดภาษาไทยแทรกขึ้นมาเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็น ใช่ๆ, รู้จัก ๆ, จริง ๆ, อะไรนะ, เราอยากจะบอกว่า, ทุเรียน, ฉันผิดเอง รวมถึงคำฮิตที่เป็นกระแสอย่าง “เกินปุยมุ้ย” โดยพูดเป็นประโยคว่า “อากาเซ่น่ารักเกินปุยมุ้ย” อีกด้วย 

ไม่เท่านั้น หนุ่มแจ็คสันยังเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกเมื่อโชว์สเต็ปโยกกับเพลงดังในติ๊กต็อกอย่าง “วอเอ๊ะๆๆ” ทำแฟน ๆ ยิ้มไม่หุบ

credit : khaosod

ด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หัวเรือใหญ่ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เผยว่าโชว์เปิดของแจ็คสัน หวัง ที่เรียกเสียงกรี๊ดในการแถลงข่าวครั้งนี้ เพิ่งจะผ่านการซ้อมเป็นครั้งแรกในอินดอร์สเตเดียม

credit : khaosod

“เมื่อคืนลงเครื่องมาประมาณเกือบตี 1 กว่าจะได้ออกมา วันนี้ซ้อมตั้งแต่เที่ยงจนถึง 5 โมงเย็น หนักมากเลยนะครับ เขาซ้อมและเต็มที่มากๆ” เสี่ยวินิจเล่าและว่า

“เขามีความตั้งใจ แจ็คสัน หวังเขาบอกว่านี่เป็นการทำงานครั้งแรกในการโซโล่อัลบั้ม แล้วก็มาแสดงสด สำคัญที่สุดเขาบอกว่า เขาได้มีโอกาสแสดงต่อหน้าทีมฟุตบอลที่เขารักด้วย เขาดีใจมาก ๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้”

credit : khaosod

เสี่ยวินิจกล่าวด้วยว่า งานเดอะแมตช์พร้อมมาก และงานนี้คือความคุ้มค่า เป็นความเชื่อมั่นว่ากรุงเทพฯและประเทศไทยมีความพร้อมในการสร้างสรรค์กิจกรรมอื่นๆ เกิดขึ้นได้ทุกเรื่องต่อจากนี้ 

อีกประเด็นที่คนพูดถึงกันมากว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้ร่วมขบวนทีมปีศาจแดงมาด้วย เสี่ยวินิจกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ผมเองก็เสียดายไม่น้อยกว่าทุกคนในโลกนี้เสียดาย ด้วยเหตุผลทางครอบครัว เหตุผลส่วนตัว ไม่อาจจะควบคุมได้ในสถานการณ์แบบนี้เราก็เข้าใจ”

แต่ว่าสำคัญก็คือวันนี้ลิเวอร์พูล มาแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายความว่าความเป็นทีม ความใหญ่ของทีมยังยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆชาวโลกร่วมกัน