เวียร์-วิกกี้ ฉลองวิวาห์หวานซึ้ง เต้นรำสุดโรแมนติก เจ้าบ่าวปาดน้ำตา

วันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้ว พระเอกเวียร์ พา วิกกี้ พีมนต์ญา หวานใจเข้าพิธีสมรส มีญาติมิตรในครอบครัวเป็นสักขีพยานร่วมยินดี ก่อน เวียร์-วิกกี้ โชว์หวานในจังหวะเต้นรำโรแมนติก จนฝ่ายพระเอกปาดน้ำตา

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส และ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ สาวคนรัก จัดพิธีสมรสและฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรม คาเพลลา แบงค็อก ท่ามกลางบรรยากาศหวานซึ้งและชื่นมื่น ฝ่ายเจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้ม

พิธีเริ่มต้นจากการแห่ขันหมาก เวลา 09.09 น. จากนั้นสวมแหวน 09.30 น. ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 10.00 น. และพิธียกน้ำชา 12.00 น.  ทั้งหมดเป็นพิธีที่เชิญญาติและ เพื่อนสนิทเข้าร่วมงาน มีเจ้าหน้าที่ตรวจบัตรเชิญภายในหน้างานอย่างเข้มงวด แต่มีภาพเผยแพร่มาเป็นระยะ พร้อมแฮชแท็ก #vw_wedding เพื่อให้แฟน ๆ ติดตามรับชมบรรยากาศกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ช่วงเช้า เจ้าสาว วิกกี้ พีมนต์ญา สวมชุดไทยสีขาวเงิน โอต์กูตูร์ ด้วยลายผ้า “พี่มนต์ญาคณารศ” จากนั้นช่วงบ่ายในพิธีฉลองสมรส เจ้าสาวสวมชุดราตรีสีขาวเว้าอกเผยความเซ็กซี่ ส่วนเจ้าบ่าวเวียร์ มาในชุดสูทสีขาว ยืนเคียงคู่กัน คอยต้อนรับแขกด้วยด้วยรอยยิ้ม

ด้าน เอ-ศุภชัย ผู้จัดมือทองที่พาเวียร์เข้าวงการ และ ตุ๊กตา กัลย์จาฤก แห่งกันตนา โพสต์คลิปนาที เวียร์-วิกกี้ โชว์โมเมนต์สุดหวานต่อหน้าแขกที่มาเป็นสักขีพยานในความรัก ด้วยการโอบกอดกันเต้นรำเบาๆ ในเพลง Wonderful Tonight  ก่อนจูบกันหวานส่งท้าย โดยก่อนหน้านั้น จังหวะที่เวียร์คล้องแขนเจ้าสาววิกกี้เดินออกมาในห้องโถง ยังปาดน้ำตาแห่งความสุขด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1)

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tukta kantana (@tuktakantana)

เวียร์กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดีและร่วมจัดงานที่ทำให้งานแต่งงานในฝันเป็นจริง พร้อมเผยเส้นทางรักว่า พบกับวิกกี้ครั้งแรกที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน ตอนนั้นวิกกี้ ซึ่งเป็นนักดำน้ำ มาช่วยเป็นสตันต์ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกัน จนมาเจอกันอีกวันที่ตนเองเป็นโสดแล้ว

ตอนนั้นเวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ ชวนเพื่อนๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน จึงโทร.หาวิกกี้เผื่อจะพาเราดำน้ำได้ จากนั้นชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ ชวนบ่อยมาก แต่วิกกี้ไม่ได้ไป เพราะไม่ว่าง มีทั้งไม่ว่างทิพย์และไม่ว่างจริงๆ จนเอาเรื่องดำน้ำมาล่อ

สัมปทานหัวใจ ละครที่ทำให้เวียร์พบนางเอกตัวจริง เมื่อ 4-5 ปีก่อน
ดำน้ำมาหารัก

วิกกี้กล่าวว่าหลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เราก็คิดอะไรเหมือนกันหลายๆ อย่าง พอได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน รู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ และเราก็อยู่ง่ายกินง่ายเหมือนกัน ไปไหนง่ายๆ ก็เลยไม่มีปัญหาในเรื่องนี้

เวียร์กล่าวว่า วิกกี้คือผู้หญิงที่ทำให้เป็นคนดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักมากแค่ไหน จากที่มีความเห็นแก่ตัว เอาตัวรอด แต่วิกกี้มาเปลี่ยน โดยพูดตรงๆ ซึ่งตอนแรกโกรธ เพราะเป็นคนแบบนี้ ก็อยู่มาแบบนี้ เราก็อยู่ได้ มีอีโก้ แต่พอลองเปลี่ยน ลองมองให้กว้างขึ้น ใส่ใจมากขึ้น

“เริ่มต้นที่เขา ทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา สุดท้ายไม่ว่าจะอะไรก็ตาม จะทะเลาะก็คุยกันให้จบ อย่าให้ข้ามคืน พรุ่งนี้ก็รันใหม่ เพราะต้องมีชีวิตกันไปอีกยาวนาน” เวียร์กล่าว

ด้านเจ้าสาววิกกี้ เผยวามรู้สึกว่าขอบคุณที่รักมาก ๆ ที่อยู่ด้วยกัน ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อยากให้ที่รักแข็งแรง ๆ จะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแฮปปี้ จะได้ไปเที่ยวกันเยอะ ๆ ด้วย และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้


….