แพรววณิชยฐ์–โยโย่ กลับถึงไทยแล้ว พร้อมแจงดราม่าตอบคำถาม

แพรววณิชยฐ์-โยโย่ มิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ 2022 เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ครอบครัว-แฟนคลับแห่ต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น พร้อมแจงดราม่าตอบคำถามภาษาอังกฤษ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ชั้น 2 ประตู 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022 และ โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 และท็อป 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 เดินทางกลับมาจากการประกวดเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022 ที่ประเทศโปแลนด์

พร้อมด้วย พอล-วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ต้นกล้า–นิปุณ แก้วเรือน มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2021 โดยมีครอบครัวซูปร้าฯ ไทยแลนด์ แฟนคลับ ทัพสื่อมวลชน มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังสร้างผลงานการประกวดได้อย่างน่าประทับใจทั้ง 2 คน

แพรววณิชยฐ์-โยโย่ มิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ 2022 เดินทางกลับถึงไทยแล้ว

สำหรับ แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022 และรองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022 ถือเป็นสาวงามจากประเทศไทย ที่ทำชื่อเสียงต่อจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2019 สาวงามจากประเทศไทยคนแรกที่ได้ครองมงกุฎ มิส ซูปร้าเนชันแนล 2019

นอกจากนี้ ในการประกวดรอบ Elegance Challenge แพรว-แพรววณิชยฐ์ ได้อวดโฉมในชุดราตรีตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทย สะท้อนความเป็นไทยและมีกลิ่นอายของความเป็นชุดราตรีที่เป็นสากล ฝีมือไทยดีไซเนอร์ คว้ารองอันดับที่ 2 Miss Elegance มาด้วย

แพรววณิชยฐ์-โยโย่ มิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ 2022 เดินทางกลับถึงไทยแล้ว แ

ด้าน โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 และท็อป 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 ถือว่าทำผลงานได้ดี โดยได้รับรางวัลพิเศษ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล fan vote 2022 จากการโหวตของแฟนคลับที่เห็นความตั้งใจและเต็มที่ในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในกองประกวดฯ

แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง
แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

โดยแพรว-แพรววณิชยฐ์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า จริง ๆ ยังไม่อยากเดินทางกลับ เพราะยังสนุกกับกิจกรรมของกองประกวดฯ แต่ดีใจที่ได้กลับมาเจอทุกคนและครอบครัวด้วย รู้สึกขอบคุณตัวเองมาก ๆ ที่สามารถผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาได้ถึงวันนี้ และขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุน และเป็นกำลังใจ ซึ่งทุกอย่างมีผลกับแพรวมาก ๆ

“ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้าเกตไป เราได้เรียนรู้เยอะมาก ได้รู้จักวัฒนธรรมที่แตกต่าง แต่สิ่งสำคัญคือการที่แพรวได้ทำให้ทุกคนมีความสุข วินาทีจับมือคือตอนนั้นเป็นวินาทีที่ว่างเปล่า จะเป็นใครก็ได้ ซึ่งสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นจริง ๆ คือ การที่ทุกคนมีความสุขไปร่วมกันค่ะ และตัวเราเองก็มีความสุขมาก” แพรววณิชยฐ์ กล่าว

ส่วนกรณีดราม่าเรื่องการตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษ แพรว-แพรววณิชยฐ์กล่าวว่า ทุกคนสามารถเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ ถ้าคุณมีใจรักมากพอ อยากให้ทุกคนรักตัวเองมาก ๆ ถ้ารักที่จะเป็นนางงามก็จะรู้ว่าจะต้องพัฒนาตัวเองด้านไหน นางงามจากหลาย ๆ ประเทศที่ประกวดเวทีซูปร้าเนชันแนลก็พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่แพรวคิดว่าแค่เราพูดสื่อสารได้ ก็สามารถประกวดฯ นางงามได้ ประเทศที่ซีเรียสเรื่องภาษาที่สุดคือ ประเทศไทย อยากให้เลิกบูลลี่เรื่องภาษา เพราะการประกวดนางงามยังมีคะแนนส่วนอื่น ๆ ด้วย

โยโย่-ธีนฤปกร
โยโย่-ธีนฤปกร

ด้าน โยโย่-ธีนฤปกร เปิดเผยว่า ทำเต็มที่มาก ๆ รู้สึกปลดล็อกตั้งแต่เข้ารอบ 20 คน ซึ่งหลาย ๆ คนก็คาดหวังไว้ ผมพยายามที่จะทำให้ทุกคนได้มีความสุขร่วมกัน ทำกิจกรรมให้สนุกที่สุด อยากบอกทุกคนที่อยากมาประกวด ขอให้มีใจก่อน รักที่จะทำตรงนี้ ทุ่มเทให้กับมัน ทำมันด้วยหัวใจ สุดท้ายกองประกวดฯ ก็จะเห็นเอง

“ผมรู้สึกปลื้มปริ่มและภูมิใจในตัวพี่แพรวมากๆ ครับ เพื่อน ๆ จากหลาย ๆ ประเทศ พอรู้ว่าเรามาจากประเทศไทย ก็บอกว่าอยากมาเที่ยวที่ประเทศไทยด้วยครับ ส่วนตัวผมตอนนี้มาถึงประเทศไทย คิดถึงอาหารไทย อยากกินหมูกระทะมากครับ” โยโย่ กล่าว

ทั้งนี้ ครอบครัวแพรว-แพรววณิชยฐ์ ได้เดินทางมาจากจังหวัดชุมพร ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาว

โดยน้องสาวของแพรวเล่าบรรยากาศขณะชมการประกวดฯ รอบตัดสินว่า เราครอบครัวดูการประกวดฯ พร้อมกันที่บ้าน จ.ชุมพร วันนั้นครอบครัวเราร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ ตอนเช้าพี่แพรวโทรมาที่บ้าน บอกว่าทำได้แล้วนะ พี่แพรวน้ำตาคลอ ส่วนคุณแม่ร้องไห้ มาถึงวันนี้ต้องบอกว่าครอบครัวรู้สึกถึงความรักที่ทุกคนมีต่อพี่แพรว รู้สึกภูมิใจและดีใจ ขอบคุณทุกคนที่รักพี่แพรวค่ะ

แพรววณิชยฐ์-โยโย่ มิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ 2022 เดินทางกลับถึงไทยแล้ว