แอน ทองประสม เสียใจมาก เจอลูกน้องคนสนิทยกเค้า 19 ล้าน ตร.จับได้แล้ว

แอน ทองประสม

แม้ตร.ตามจับคนยกเค้ามูลค่า 19 ล้าน ได้ แต่ แอน ทองประสม เสียใจ เพราะเป็นคนใกล้ชิด

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสื่อโซเชียลแชร์เรื่องราวที่นางเอกและผู้จัดละครคนดัง แอน ทองประสม ถูกยกเค้ามูลค่ากว่า 19 ล้านบาท และมีบรรดาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ส่งข้อความให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า กรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์คอนโดมิเนียม หรูของ ดาราสาว เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค.2565 จากนั้นอีกสองวัน คือวันที่ 23 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ติดตามจับกุมคนร้ายได้

SARITASUPORN

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว เนื่องจากคอนโดมิเนียม ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมหรู ระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น

สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้

ส่วนรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทางนักแสดงสาวจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง และกำชับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ว่า ไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะทางดาราสาวคนดังอยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิด

ด้านแหล่งข่าวเผยว่า ผู้ลงมือเป็นลูกน้องสาวคนสนิท ทำหน้าที่ฝ่ายประสานงาน  โดยให้ปากคำยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ขโมยเพราะติดพนันออนไลน์ เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ

ทรัพย์สินที่ลักไปมีทิ้งสิ้น 10 รายการ ได้แก่ เงินสด 1.9 ล้านบาท แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 2 ล้านบาท ต่างหูเพชร 3 คู่ มูลค่ารวม 14.9 ล้าน  นาฬิกาโรเล็กซ์ สร้อยข้อมือ ทองคำแท่ง รวมมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ติดตามได้กลับมาได้เกือบทั้งหมดแล้วจากร้านรับจำนำที่คนร้ายนำไปขายในราคาต่ำกว่าความเป็นจริง แต่ก็ยังมีทรัพย์สินเงินสด 1.07 ล้านบาท ที่ยังไม่ได้คืน ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการต่อไป

รายการโหนกระแส

นายสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกแอน ให้สัมภาษณ์ข่าวสด ว่า เรื่องนี้แอนเสียใจมาก ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นคนใกล้ชิดด้วยแล้ว แอนเขาเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์มาก รู้คุณค่าของเงินมาก วิถีการใช้ชีวิตก็เริ่มมาจากศูนย์ เก็บหอมรอมริบมาด้วยความเหนื่อย

“ถามว่าเอาเรื่องจนถึงที่สุดไหม ถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าเสียใจ แต่เดี๋ยวถ้าทุกอย่างคลี่คลายแอนเขาคงจะออกมาพูดรายละเอียดทั้งหมดอีกทีหนึ่ง ก่อนหน้านี้ที่ไม่โพสต์ไม่พูดอะไรเพราะกลัวจะจับผู้ร้ายไม่ได้ และก็ไม่ได้บอกใครเลยจริงๆ ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรแบบนี้กับแอนเลย สงสารมาก มูลค่าทรัพย์สินก็เป็นสิบล้านแล้ว ตอนที่รู้ก็ตกใจมากๆ แต่ต่อจากนี้อาจจะต้องมีมาตรการป้องกันรัดกุมมากขึ้นแล้ว” ผู้จัดการส่วนตัวกล่าว

สำหรับ แอน กำลังมีผลงานที่เป็นผู้จัดละคร ออกอากาศทางช่อง 3 เรื่อง “คือเธอ” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้รับฟีดแบ็กดีจากแฟนละคร


…..