ทำความรู้จักโน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าว แพทริเซีย กู๊ด

ขอแต่งงานแพทริเซีย กู๊ด
ภาพจากอินสตาแกรม notevises

เปิดประวัติหวานใจแพทริเซีย กู๊ด หนุ่มโน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้านเจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า น้องเขยชมพู่ อารยา

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อินสตาแกรม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โพสต์โมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์กับแฟนสาว นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่คบหาดูใจมาได้ 3 ปี สร้างความเซอร์ไพรส์ไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อคู่รักประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยฝ่ายชายได้ขอ สาวแพทริเซียแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นเซอร์ไพรส์หนักผ่านไอจีว่า “บทต่อไปของชีวิตเรา และระบุวันที่ 2 มิ.ย.2565” ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Vises Rangsisingpipat (@notevises)

งานนี้หวานน้ำตาลขึ้นจอ เพื่อน ๆ คนบันเทิงแห่ยินดีกันอย่างต่อเนื่อง แม่ชม (ชมพู่ อารยา) พี่สะใภ้ก็เข้ามายินดีเป็นรูปหมี 2 ตัวและรูปหัวใจ รวมทั้ง เก้า สุภัสสรา , แยม มทิรา , บูม สุภาพร เพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ และแฟนคลับจำนวนมากยินดี

ทางนางเอกสาวได้ออกมาโพสต์แสดงคำขอบคุณ โดยมีข้อความว่า ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคำยินดีนะคะ วันนี้ทำงาน ถ้าว่างแล้วจะทยอยตอบ แล้วก็โทรกลับหาทุกคนนะคะ

ขอแต่งงานแพทริเซีย กู๊ด
ภาพจากอินสตาแกรม patriciagood
ขอแต่งงานแพทริเซีย กู๊ด
ภาพจากอินสตาแกรม notevises
ขอแต่งงานแพทริเซีย กู๊ด
ภาพจากอินสตาแกรม notevises
ขอแต่งงานแพทริเซีย กู๊ด
ภาพจากอินสตาแกรม notevises

สำหรับประวัติของหนุ่มโน้ตนั้น เป็นทายาทหมื่นล้านของ คุณวินัย-อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับต้นของประเทศไทย ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 40 ปี และยังมีอีกหลายบริษัทในความดูแล

โน้ต วิเศษยังเป็นน้องชายแท้ๆ ของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์สาวชื่อดัง ชมพู่ อารยา นอกจากนี้ยังมีพี่สาวอีก 2 คนคือนภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์

ด้านการศึกษา เรียนจบไฮสคูลที่ออสเตรเลีย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่อังกฤษ สาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน ก่อนจะไปต่อปริญญาโท เรียนจบถึงสองใบ คือสำเร็จการศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และสำเร็จการศึกษาหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน