มาดามแป้ง เชื่อนักเตะมีแรงฮึด เมื่อมีถ่ายทอดสด หวังคว้าชัยนัดแรกในบ้าน

นวลพรรณ ล่ำซำ
ภาพจากเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้งเชื่อนักเตะมีแรงฮึด เมื่อมีถ่ายทอดสดเกมกับฟิลิปปินส์ หวังคว้าชัยนัดแรกในบ้าน

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ทีมชาติไทยมีคิวเตะฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022” กลุ่มเอ จะลงฟาดที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.30 ถ่ายทอดสด MCOT HD “ช่อง 9” หลังเกมแรกทีมชาติไทยบุกไปเอาชนะบรูไนได้ 5-0  เป็นการลงสนามนัดที่ 2 เป็นการเล่นในบ้านนัดแรกต่อหน้าแฟนบอล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราได้พูดคุย และ สื่อสารกับทีมโค้ชมาโน โพลกิ้ง อยู่ตลอด หลังจบเกมแรกมาได้ จะเห็นว่าบรรยากาศในทีมดูผ่อนคลายมากขึ้น เพราะวันนั้นเป็นอะไรที่ยาก และ กดดันเราจริงๆ”

“ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจนในช่วงหลัง เข้ารอบรองชนะเลิศอยู่บ่อยครั้ง และ ล่าสุดก็คว้า 3 แต้มแรกจาก บรูไน มาได้ด้วย ก็คงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน และเราต้องไม่ประมาทกับการเล่นในบ้านตัวเอง ต้องเด็ดขาด และในทางกลับกัน แรงใจ และ เสียงเชียร์ของแฟนบอลทุกคนจะช่วยสนับสนุนการทำหน้าที่ของนักเตะ จึงอยากให้เห็นผู้เล่นคนที่ 12 เข้ามาให้เต็มสนามธรรมศาสตร์ รังสิต”

นวลพรรณ ล่ำซำ
ภาพจากเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ

“สำหรับการถ่ายทอดสด เป็นข่าวดีมากสำหรับทีมและแฟนบอล เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนมีความกระหายยิ่งขึ้น ในการแสดงศักยภาพให้คนทั้งประเทศได้เห็น ซึ่งก็จะทำให้กระแสฟุตบอลในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งด้วย” มาดามแป้ง กล่าว