Airasia จับมือ ดีแทค เปิดตัวบริการโอนคะแนนระหว่างกัน

Airasia จับมือ ดีแทค เปิดตัวบริการโอนคะแนนระหว่างกัน

Airasia จับมือ ดีแทค เปิดตัวบริการโอนคะแนนระหว่างกัน หวังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า พร้อมจัดแคมเปญมอบโบนัสพอยท์ให้กับลูกค้าที่มียอดโอนคะแนนสูงสุด

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า airasia rewards ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ “ดีแทค” เปิดตัวความร่วมมือในการโอนคะแนนระหว่างกัน มุ่งหวังที่จะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก airasia และลูกค้า dtac reward แต่ละคน

โดยลูกค้า dtac reward จะสามารถโอนคะแนน dtac reward coins เป็น airasia points ได้บน dtac app และในขณะเดียวกัน สมาชิก airasia ก็สามารถโอน airasia points เป็น dtac rewards coins ผ่านทางฟีเจอร์ airasia xchange ในรูปแบบของ “points code” บน airasia Super App ได้เช่นกัน

ภายหลังจากโอนคะแนนสำเร็จ สมาชิกจะสามารถใช้ airasia points ที่โอนมาแลกเป็นดีลสินค้าและบริการ อาทิ เที่ยวบิน โรงแรม บริการสั่งอาหารดีลิเวอรี่ และดีลไลฟ์สไตล์อื่น ๆ หรือนำ dtac reward coins ที่ได้ไปแลกเป็นบริการค่าโทร. ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคอื่น ๆ ได้ในทันทีแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองให้กับความร่วมมือ airasia rewards จึงได้มอบ 100% Bonus airasia points ให้กับลูกค้า dtac reward ที่มียอดโอนคะแนน dtac reward coins เป็น airasia points สูงสุด ในระหว่างวันที่ 8-31 สิงหาคม 2565 ผ่านทาง dtac app ทั้งนี้ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข สามารถศึกษาเพิ่มเติมโดยเข้าไปที่ “rewards” บน airasia Super App