ไทยเวียตเจ็ท ล็อกราคาขายตั๋วล่วงหน้า 5 ปีสู่เวียดนาม-พนมเปญ ซื้อวันนี้ใช้ได้ถึงปี’71

ไทยเวียตเจ็ท

“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดตัว “เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค-พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2” ซื้อตั๋วบินล่วงหน้าถึง 5 ปี เผยล็อกราคาวันนี้ใช้บัตรโดยสารได้ถึงปี’71 สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ สู่ดานัง ฟู่โกว๊ก ดาลัด พนมเปญ หวังเป็นตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสาร

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเผยว่า สายการบินมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสาร โดยล่าสุดได้เปิดตัว “เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค (Vietnam Power Pack)” และ “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2 (Phnom Penh Power Pack Season 2)” เปิดให้ผู้โดยสารซื้อตั๋วโดยสารล่วงหน้า และสามารถใช้บัตรโดยสารได้ถึงปี 2571 สำหรับเดินทางบนเส้นทางระหว่างประเทศ 2 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ดานัง ฟู่โกว๊ก และดาลัด (เวียดนาม) และพนมเปญ

โดยบัตร “เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค” และ “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2” วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 สำหรับใช้เดินทางตั้งแต่ 4 มกราคม 2566-4 มกราคม 2571 รวมเวลา 5 ปีเต็ม ๆ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

รายงานข่าวระบุว่า สำหรับบัตร “เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค” เปิดจำหน่าย 3 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 9,999 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 17,999 บาท และชุด 24 ใบ ราคา 34,999 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เมื่อทำการจองบัตรโดยสารด้วยบัตรกำนัล “เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค” ผู้โดยสารสามารถแลกรับบัตรโดยสารแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) ใช้เดินทางบนเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ดานัง ฟู้โกว๊ก และดาลัด

ส่วนบัตร “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2” เปิดจำหน่าย 3 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 6,599 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 11,599 บาท และชุด 24 ใบ ราคา 22,399 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)” ผู้โดยสารสามารถแลกรับบัตรโดยสารแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) ใช้เดินทางบนเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ พนมเปญ

ทั้งนี้ บัตรทั้ง 2 ประเภทดังกล่าวนี้สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566-4 มกราคม 2571 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่สายการบินกำหนด) และผู้ซื้อไม่สามารถส่งต่อบัตรกำนัลบัตรโดยสารให้ผู้อื่นได้ เนื่องจากชื่อผู้สำรองบัตรโดยสารต้องตรงกับชื่อผู้ซื้อบัตรกำนัลเพาเวอร์ แพ็คเท่านั้น และจำกัดเฉพาะผู้โดยสารผู้ใหญ่เท่านั้น