ไทยเวียตเจ็ท ชวนเที่ยวหน้าหนาวกับตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 1,999 บาท

ไทยเวียตเจ็ท

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “พรีวินเทอร์เซล” ตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 1,999 บาท รับเที่ยวหน้าหนาว สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกูโอกะ และไทเป เผยเปิดจองถึง 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น

วันที่ 20 ตุลาคม 2565 รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเผยว่า สายการบินได้ออกโปรโมชั่น “พรีวินเทอร์เซล” (Pre-Winter Sale) โดยเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,999 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินในเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกูโอกะ และไทเป

โดยผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2565 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565-27 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com แอปพลิเคชั่น “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ยังได้เริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ฟูโกว๊ก (เวียดนาม) ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ไทเป เป็นทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป