สกู๊ตเปิดตัวเครื่องบินลาย “ปิกาจู” เอาใจคนรักโปเกมอน

เครื่องบินแบบโบอิ้ง 787-900 ตกแต่งภายนอกด้วยลวดลายตัวการ์ตูนจากเรื่องโปเกม่อน

สายการบินสกู๊ต เอาใจคนรักโปเกม่อน เปิดตัวเครื่องบิน “ปิกาจูเจ็ต” บินเส้นทางกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ 15 มี.ค.นี้

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดในเครือสิงคโปร์แอร์ไลน์ เปิดตัวโปเกมอน แอร์ แอดเวนเจอร์ส (Pokémon Air Adventures) ในประเทศไทย ให้บริการเครื่องบิน “ปิกาจูเจ็ต” (Pikachu Jet) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยสายการบินได้เปิดตัว “ปิกาจูเจ็ต” เครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งได้รับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวละครโปเกมอน ภายในตัวเครื่องผู้โดยสารจะได้เห็นลวดลายตัวการ์ตูน ทั้งบนที่นั่งและช่องเก็บของเหนือศีรษะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในธีมโปเกมอนและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟบนเที่ยวนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเลือกซื้อสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น ป้ายคล้องคอ Adventurer’s Lanyard, กระเป๋าผ้าแคนวาส Fly Away Tote Bag และหมวก Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน ในขณะที่จองที่นั่งในเที่ยวบินปิกาจูเจ็ต หรือขณะอยู่บนเครื่องบิน เพื่อสะสมไว้เป็นที่ระลึก

นายคาลวิน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินสกู๊ต เปิดเผยว่า ประสบการณ์การบินกับโปเกมอน แอร์ แอดแวนเจอร์สสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ ที่มีความสนุกสนาน และสดใหม่อยู่เสมอ สายการบินรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าออกบนไฟลต์กรุงเทพฯ เพราะประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของสายการบินสกู๊ต และเราจะทุ่มเทให้กับการอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางจากประเทศไทยให้สามารถเดินทางไปได้ทั่วโลก

ปัจจุบันสายการบินสกู๊ตให้บริการเที่ยวบิน 75 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ระหว่างสิงคโปร์และกรุงเทพฯ รวมไปถึงจังหวัดเชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ และภูเก็ต

สำหรับตารางเที่ยวบินโปเกมอนแอร์แอดเวนเจอร์ส เส้นทางสิงคโปร์-กรุงเทพฯ ได้แก่ วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 เที่ยวบิน TR616 สิงคโปร์-กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ออกเดินทางเวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และถึงประเทศไทยในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเที่ยวบิน TR617 เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-สิงคโปร์ ออกเดินทางเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และถึงสิงคโปร์ในเวลา 23.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น