อิมแพ็ค จัดหนักลดค่าเช่าพื้นที่ 50% ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่-สงกรานต์ 2567

อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดยอดจองพื้นที่ครึ่งปีหลังทะลุ 324 งาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Off-Peak Promotion 2023-จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%” เมื่อจองจัดงานช่วงปลายปี-สงกรานต์ เปิดโอกาสให้ผู้จัดงานได้รังสรรค์อีเวนต์ใหม่บนพื้นที่ทุกเทศกาล

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันยอดจองพื้นที่การจัดงานโดยรวมของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีหลังมียอดจองพื้นที่ ทั้งการจัดประชุม การจัดงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศรวมแล้วกว่า 72 งาน คิดเป็นรายได้กว่า 274 ล้านบาท 

โดยไฮไลต์สำคัญ เช่น งานไทยแลนด์ คอฟฟี่เฟส 2023 (วันที่ 13-16 ก.ค. 66) GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert (วันที่ 29-30 ก.ค. 66) MUT MAX 2023 (วันที่ 30 ก.ค. 66) Medlab Asia and Asia Health 2023 (วันที่ 16-18 ส.ค. 66) Building Construction Technology Expo 2023 (วันที่ 20-22 ก.ย. 66) เป็นต้น  

อัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ อิมแพ็ค
นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด


ทั้งนี้ ผู้จัดงานส่วนใหญ่จะวางแผนการจัดงานล่วงหน้าหลายเดือน หรือบางรายวางแผนข้ามปี โดยเฉพาะงานระดับอินเตอร์เนชั่นนอล ซึ่งแต่ละปีเพิ่มจำนวนขึ้น เพราะกลุ่มผู้จัดงานแสดงสินค้า การจัดประชุม คอนเสิร์ต เชื่อมั่นศักยภาพของประเทศไทย เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐาน การเดินทางสะดวกสบาย ซึ่งอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในฐานะศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม ถือเป็นอีกตัวเลือกสำคัญของผู้จัดงานทั้งไทยและต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม แม้จำนวนงานที่จัดบนพื้นที่ของศูนย์ฯจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในฐานะศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมก็ต้องการเติมสีสันให้แก่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Off-Peak Promotion 2023” หรือจ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50% ทันทีที่จองพื้นที่จัดงานในช่วงระยะเวลาที่กำหนด

โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 จองพื้นที่สำหรับจัดงานระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 2566-3 ม.ค. 67 และช่วงที่ 2 จองพื้นที่สำหรับจัดงานระหว่างวันที่ 9-16 เม.ย. 2567 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองพื้นที่ตามเงื่อนไขจะได้รับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายในพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมถึงพื้นที่โฆษณาย่านธุรกิจกลางกรุงเทพฯ ฟรี 

อิมแพ็ค

“โปรโมชั่นพิเศษนี้ต้องการกระตุ้นและเปิดโอกาสให้ผู้จัดงานได้จัดอีเวนต์รูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งศูนย์เปิดกว้างสำหรับการจัดอีเวนต์หลากหลายสไตล์ ทั้งเทศกาลไฟ เทศกาลศิลปะ งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง งานแสดงสินค้า หรือคอนเสิร์ตแนวใหม่ เพื่อเติมเต็มสีสันให้แก่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีในทุกเทศกาลสำคัญ” นางอัจฉราวรรณกล่าว