วัน ออริจิ้น ปักธง อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท แลนด์มาร์กใหม่ย่านทองหล่อ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท

“วัน ออริจิ้น-โนมูระ” เปิดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท โรงแรมระดับลักเซอรี่ 5 ดาว แลนด์มาร์กใหม่ย่านทองหล่อ พร้อมดึง IHG บริหาร หวังรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไฮเอนด์-นักเดินทางเพื่อธุรกิจ

วันที่ 24 มกราคม 2567 นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO บริษัทแกนนำหลักของเครือในการพัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) ได้เปิดให้บริการ “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” (InterContinental Bangkok Sukhumvit) แบรนด์โรงแรมลักเซอรี่ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (IHG)

โดยโรงแรมดังกล่าวเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา และจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเตือนเมษายน 2567 ทั้งนี้ มองว่าทำเลย่านทองหล่อถือเป็นยานที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เป็นทั้งย่านธุรกิจ ย่านแฮงเอาต์ของชาวญี่ปุ่น รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจ

ทำให้มั่นใจว่าตัวยความแข็งแกร่งของแบรนด์ InterContinental ที่โดดเด่นเรื่องความหรูหรา ความเชี่ยวชาญงานบริการของ IHG และการผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัยลงไปในดีไซน์และการออกแบบจะช่วยรังสรรค์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและหรูหรา ยกระดับความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท

ด้านนายปีติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดบริการโรงแรมร่วมกับเครื่อ IHG ในย่านสุขุมวิทตอนกลาง (Mid-Sukhumvi) มาแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ (Staybridge Suites Bangkok Thonglor) และโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท (Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit)

โดยทั้ง 2 แห่งได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี สะท้อนถึงความต้องการเข้าพักที่สูงและต่อเนื่องในย่านนี้ จึงมั่นใจว่าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท จะได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากนักเดินทางทั่วโลกเช่นกัน พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การพักผ่อนระดับลักเซอรี่ ทั้งส่วนห้องพัก ร้านอาหาร และการประชุม

สำหรับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท เป็นอาคารสูง 34 ชั้น มีห้องพักและห้องสวีทให้บริการทั้งหมด 241 ห้อง เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ตร.ม. ไปจนถึงห้องเพรสชิเดนเชียล สวีท (Presidential Suite) ที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 200 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 59 ใกล้ BTS สถานีทองหล่อ ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท